Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHồ, Huy Tựu
dc.contributor.otherTrần, Thị Thanh Hà
dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:03Z-
dc.date.available2022-09-11T17:26:03Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35759-
dc.descriptionKinh tế học tài chính
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định ảnh hưởng của các biến số lợi ích cảm nhận của khách hàng đối với nhân viên, định hướng khách hàng của nhân viên, định hướng tương tác cá nhân của khách hàng và độ dài của mối quan hệ đến sức mạnh mối quan hệ khách hàng-nhân viên, nhân tố quan trọng để xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Kết quả phân tích từ 300 khách hàng cá nhân gửi tiền vào các ngân hàng cho thấy rằng tất cả bốn nhân tố trên đều có ảnh hưởng tích cực đến sức mạnh mối quan hệ khách hàng-nhân viên. Trong khi nghiên cứu về mối quan hệ khách hàng-nhân viên là quan trọng để xây dựng lòng trung đã được khẳng định ở một số nghiên cứu ở phương Tây, chủ đề này vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Vì vậy, việc giới thiệu khái niệm sức mạnh mối quan hệ khách hàng-nhân viên, cũng như khám phá ảnh hưởng của nhân tố đến nó là quan trọng, nhất là trong các bối cảnh thị trường của một nước đang phát triển, mới nổi như Việt Nam
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMối quan hệ khách hàng-nhân viên
dc.subjectđịnh hướng khách hàng của nhân viên
dc.subjectđịnh hướng tương tác cá nhân của khách hàng.
dc.titleNghiên cứu sức mạnh mối quan hệ khách hàng- nhân viên tại các ngân hàng Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374224
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374224.pdf
    • Dung lượng : 584,19 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHồ, Huy Tựu
    dc.contributor.otherTrần, Thị Thanh Hà
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:03Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:26:03Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35759-
    dc.descriptionKinh tế học tài chính
    dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định ảnh hưởng của các biến số lợi ích cảm nhận của khách hàng đối với nhân viên, định hướng khách hàng của nhân viên, định hướng tương tác cá nhân của khách hàng và độ dài của mối quan hệ đến sức mạnh mối quan hệ khách hàng-nhân viên, nhân tố quan trọng để xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Kết quả phân tích từ 300 khách hàng cá nhân gửi tiền vào các ngân hàng cho thấy rằng tất cả bốn nhân tố trên đều có ảnh hưởng tích cực đến sức mạnh mối quan hệ khách hàng-nhân viên. Trong khi nghiên cứu về mối quan hệ khách hàng-nhân viên là quan trọng để xây dựng lòng trung đã được khẳng định ở một số nghiên cứu ở phương Tây, chủ đề này vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Vì vậy, việc giới thiệu khái niệm sức mạnh mối quan hệ khách hàng-nhân viên, cũng như khám phá ảnh hưởng của nhân tố đến nó là quan trọng, nhất là trong các bối cảnh thị trường của một nước đang phát triển, mới nổi như Việt Nam
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMối quan hệ khách hàng-nhân viên
    dc.subjectđịnh hướng khách hàng của nhân viên
    dc.subjectđịnh hướng tương tác cá nhân của khách hàng.
    dc.titleNghiên cứu sức mạnh mối quan hệ khách hàng- nhân viên tại các ngân hàng Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374224
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374224.pdf
    • Dung lượng : 584,19 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :