Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,TS
dc.contributor.authorLê, Quang Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:11Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:11Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3575-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý thuyết về phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý thuyết về phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông đoàn
dc.subjectKhách sạn
dc.subjectThương hiệu
dc.titlePhát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3557
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 3557.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,TS
    dc.contributor.authorLê, Quang Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:11Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3575-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý thuyết về phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý thuyết về phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông đoàn
    dc.subjectKhách sạn
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titlePhát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3557
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 3557.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :