Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hải
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:12Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:12Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3577-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing cho các chương trình đào tạo nhận quyền thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho các chương trình đào tạo của Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long trong giai đoạn 2005-2008. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển các chương trình đào tạo dưới hình thức nhận quyền thương hiệu cho Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing cho các chương trình đào tạo nhận quyền thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho các chương trình đào tạo của Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long trong giai đoạn 2005-2008. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển các chương trình đào tạo dưới hình thức nhận quyền thương hiệu cho Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCNTT
dc.subjectMarketing
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectĐào tạo
dc.titleCác giải pháp Marketing cho các chương trình đào tạo dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu tại học viện CNTT Quốc tế NIIT - Thăng Long
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3887
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 3887.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 55,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hải
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:12Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:12Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3577-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing cho các chương trình đào tạo nhận quyền thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho các chương trình đào tạo của Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long trong giai đoạn 2005-2008. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển các chương trình đào tạo dưới hình thức nhận quyền thương hiệu cho Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing cho các chương trình đào tạo nhận quyền thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho các chương trình đào tạo của Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long trong giai đoạn 2005-2008. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển các chương trình đào tạo dưới hình thức nhận quyền thương hiệu cho Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCNTT
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectĐào tạo
    dc.titleCác giải pháp Marketing cho các chương trình đào tạo dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu tại học viện CNTT Quốc tế NIIT - Thăng Long
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3887
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 3887.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 55,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :