Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Khôi
dc.contributor.otherThái, Thị Hoài Thu
dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:20Z-
dc.date.available2022-09-11T17:26:20Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35782-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích xem xét tác động của hình ảnh và danh tiếng thương hiệu đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định sử dụng dịch vụ đối với dịch vụ di động Vinaphone. Nghiên cứu cũng xem xét tác động của biến điều tiết (moderator) hình ảnh và danh tiếng thương hiệu đến mối quan hệ hài lòng - trung thành cũng như mối quan hệ hài lòng – ý định sử dụng dịch vụ. Với dữ liệu thu thập từ 147 thuê bao trả sau tại Khánh Hòa, kết quả chỉ ra rằng hình ảnh và danh tiếng thương hiệu có tác động mạnh đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng. Đây là lần đầu tiên danh tiếng thương hiệu và hình ảnh thương hiệu được xem xét một cách đồng thời trong lĩnh vực viễn thông di động. Hơn nữa đây cũng là một trong những nghiên cứu đầu tiên xem xét tác động điều tiết của hình ảnh thương hiệu và danh tiếng thương hiệu đến mối quan hệ hài lòng – trung thành và hài lòng – ý định sử dụng dịch vụ. Điều này làm cho nghiên cứu có một ý nghĩa nhất định, góp phần củng cố và hoàn thiện hơn nữa việc áp dụng ý thuyết hình ảnh và danh tiếng thương hiệu vào giải thích sự hài lòng, sự trung thành và ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Một số gợi ý đối với công ty Vinaphone
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDanh tiếng thương hiệu
dc.subjectKhánh Hòa
dc.subjecthình ảnh thương hiệu
dc.subjectlòng trung thành
dc.subjectsự hài lòng
dc.subjectý định sử dụng dịch vụ.
dc.titleVai trò hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trong mối quan hệ hài lòng - Trung thành và hài lòng - Ý định sử dụng dịch vụ mạng di động Vinaphone
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374154
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374154.pdf
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Khôi
    dc.contributor.otherThái, Thị Hoài Thu
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:20Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:26:20Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35782-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích xem xét tác động của hình ảnh và danh tiếng thương hiệu đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định sử dụng dịch vụ đối với dịch vụ di động Vinaphone. Nghiên cứu cũng xem xét tác động của biến điều tiết (moderator) hình ảnh và danh tiếng thương hiệu đến mối quan hệ hài lòng - trung thành cũng như mối quan hệ hài lòng – ý định sử dụng dịch vụ. Với dữ liệu thu thập từ 147 thuê bao trả sau tại Khánh Hòa, kết quả chỉ ra rằng hình ảnh và danh tiếng thương hiệu có tác động mạnh đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng. Đây là lần đầu tiên danh tiếng thương hiệu và hình ảnh thương hiệu được xem xét một cách đồng thời trong lĩnh vực viễn thông di động. Hơn nữa đây cũng là một trong những nghiên cứu đầu tiên xem xét tác động điều tiết của hình ảnh thương hiệu và danh tiếng thương hiệu đến mối quan hệ hài lòng – trung thành và hài lòng – ý định sử dụng dịch vụ. Điều này làm cho nghiên cứu có một ý nghĩa nhất định, góp phần củng cố và hoàn thiện hơn nữa việc áp dụng ý thuyết hình ảnh và danh tiếng thương hiệu vào giải thích sự hài lòng, sự trung thành và ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Một số gợi ý đối với công ty Vinaphone
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDanh tiếng thương hiệu
    dc.subjectKhánh Hòa
    dc.subjecthình ảnh thương hiệu
    dc.subjectlòng trung thành
    dc.subjectsự hài lòng
    dc.subjectý định sử dụng dịch vụ.
    dc.titleVai trò hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trong mối quan hệ hài lòng - Trung thành và hài lòng - Ý định sử dụng dịch vụ mạng di động Vinaphone
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374154
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374154.pdf
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :