Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Lan Hương
dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:25Z-
dc.date.available2022-09-11T17:26:25Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35787-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractXúc tiến bán hàng là một phần quan trọng, không thể thiếu trong hoạt động marketing nói chung và trong truyền thông marketing nói riêng. Các doanh nghiệp đã và đang ngày một quan tâm hơn tới hoạt động xúc tiến bán hàng bởi nó đem lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Dựa trên kết quả điều tra xã hội học, bài viết sẽ phân tích những nhân tố tác động tới cảm nhận sự tiết kiệm của người tiêu dùng, mối quan hệ giữa cảm nhận sự tiết kiệm với thái độ người tiêu dùng và sự tác động của cảm nhận sự tiết kiệm tới thái độ và ý định mua của người tiêu dùng trong các chương trình xúc tiến bán hàng đối với hàng tiêu dùng. Những kết quả nghiên cứu sẽ là những gợi ý giúp cho các nhà quản lý trong các doanh nghiệp hiểu và thiết kế những chương trình xúc tiến bán hàng ngày một hiệu quả hơn.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Mô hình nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXúc tiến bán hàng
dc.subjectcảm nhận tiết kiệm
dc.subjectthái độ người tiêu dùng
dc.subjectý định mua
dc.titleTác động của cảm nhận tiết kiệm tới thái độ và ý định của người tiêu dùng đối với các chương trình xúc tiến bán hàng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374200
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374200.pdf
    • Dung lượng : 970,8 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Thị Lan Hương
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:25Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:26:25Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35787-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractXúc tiến bán hàng là một phần quan trọng, không thể thiếu trong hoạt động marketing nói chung và trong truyền thông marketing nói riêng. Các doanh nghiệp đã và đang ngày một quan tâm hơn tới hoạt động xúc tiến bán hàng bởi nó đem lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Dựa trên kết quả điều tra xã hội học, bài viết sẽ phân tích những nhân tố tác động tới cảm nhận sự tiết kiệm của người tiêu dùng, mối quan hệ giữa cảm nhận sự tiết kiệm với thái độ người tiêu dùng và sự tác động của cảm nhận sự tiết kiệm tới thái độ và ý định mua của người tiêu dùng trong các chương trình xúc tiến bán hàng đối với hàng tiêu dùng. Những kết quả nghiên cứu sẽ là những gợi ý giúp cho các nhà quản lý trong các doanh nghiệp hiểu và thiết kế những chương trình xúc tiến bán hàng ngày một hiệu quả hơn.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Mô hình nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXúc tiến bán hàng
    dc.subjectcảm nhận tiết kiệm
    dc.subjectthái độ người tiêu dùng
    dc.subjectý định mua
    dc.titleTác động của cảm nhận tiết kiệm tới thái độ và ý định của người tiêu dùng đối với các chương trình xúc tiến bán hàng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374200
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374200.pdf
    • Dung lượng : 970,8 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :