Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Đăng Khoa
dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:32Z-
dc.date.available2022-09-11T17:26:32Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35795-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến theo nhóm của khách hàng đối với trang hotdeal.vn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tác giả đã thực hiện khảo sát và thu được 241 trả lời hợp lệ. Qua phân tích định lượng với kiểm định thang đo, phân tích hồi quy, kiểm định T-Test, One-Way ANOVA và Kruskal-Wallis, nghiên cứu đã xác định được năm yếu tố ảnh hưởng (xếp theo thứ tự quan trọng giảm dần) là kinh nghiệm mua hàng trực tuyến, niềm tin, giá cả cảm nhận, nhận thức sự thuận tiện và ảnh hưởng xã hội. Ngoài ra, nghiên cứu cũng xác định nhóm khách hàng lớn hơn 35 tuổi, người buôn bán, nội trợ và nhân viên kỹ thuật là những nhóm có xu hướng mua hàng trực tuyến theo nhóm qua trang hotdeal.vn nhiều hơn. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy có sự khác biệt với các nghiên cứu trước đây về mua hàng trực tuyến theo nhóm tại Việt Nam và Đài Loan.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết, mô hình nghiên cứu và thang đo; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận kết quả và hàm ý quản trị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMua hàng trực tuyến
dc.subjectmua hàng theo nhóm
dc.subjectý định mua
dc.subjecthành vi mua.
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến theo nhóm: Trường hợp trang hotdeal.vn
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374208
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374208.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Đăng Khoa
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:32Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:26:32Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35795-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến theo nhóm của khách hàng đối với trang hotdeal.vn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tác giả đã thực hiện khảo sát và thu được 241 trả lời hợp lệ. Qua phân tích định lượng với kiểm định thang đo, phân tích hồi quy, kiểm định T-Test, One-Way ANOVA và Kruskal-Wallis, nghiên cứu đã xác định được năm yếu tố ảnh hưởng (xếp theo thứ tự quan trọng giảm dần) là kinh nghiệm mua hàng trực tuyến, niềm tin, giá cả cảm nhận, nhận thức sự thuận tiện và ảnh hưởng xã hội. Ngoài ra, nghiên cứu cũng xác định nhóm khách hàng lớn hơn 35 tuổi, người buôn bán, nội trợ và nhân viên kỹ thuật là những nhóm có xu hướng mua hàng trực tuyến theo nhóm qua trang hotdeal.vn nhiều hơn. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy có sự khác biệt với các nghiên cứu trước đây về mua hàng trực tuyến theo nhóm tại Việt Nam và Đài Loan.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết, mô hình nghiên cứu và thang đo; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận kết quả và hàm ý quản trị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMua hàng trực tuyến
    dc.subjectmua hàng theo nhóm
    dc.subjectý định mua
    dc.subjecthành vi mua.
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến theo nhóm: Trường hợp trang hotdeal.vn
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374208
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374208.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :