Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Việt
dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:34Z-
dc.date.available2022-09-11T17:26:34Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35798-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài viết phân tích mối quan hệ của các nhân tố chính ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp cơ điện tử Hà Nội bao gồm nhân sự, mối quan hệ liên kết, các phương tiện hỗ trợ và khung thể chế. Các yếu tố này tác động lớn nhất đến đổi mới sáng tạo sản phẩm và quy trình, tiếp theo là đổi mới sáng tạo quản lý và cuối cùng là đổi mới sáng tạo marketing. Các khía cạnh giải pháp cơ bản được đề xuất tập trung vào quy hoạch, đào tạo nguồn nhân lực; tăng cường mối quan hệ liên kết và thúc đẩy nghiên cứu - ứng dụng; Tăng cường đầu tư tài chính, cơ sở vật chất; Hoàn thiện khung thể chế khuyến khích đổi mới sáng tạo cho ngành cơ điện tử.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 5. Kết luận và ngụ ý giải pháp
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐổi mới sáng tạo
dc.subjectnăng lực đổi mới sáng tạo
dc.titleNhân tố tác động đến năng lực đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp cơ điện tử Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374211
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374211.pdf
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Việt
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:34Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:26:34Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35798-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài viết phân tích mối quan hệ của các nhân tố chính ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp cơ điện tử Hà Nội bao gồm nhân sự, mối quan hệ liên kết, các phương tiện hỗ trợ và khung thể chế. Các yếu tố này tác động lớn nhất đến đổi mới sáng tạo sản phẩm và quy trình, tiếp theo là đổi mới sáng tạo quản lý và cuối cùng là đổi mới sáng tạo marketing. Các khía cạnh giải pháp cơ bản được đề xuất tập trung vào quy hoạch, đào tạo nguồn nhân lực; tăng cường mối quan hệ liên kết và thúc đẩy nghiên cứu - ứng dụng; Tăng cường đầu tư tài chính, cơ sở vật chất; Hoàn thiện khung thể chế khuyến khích đổi mới sáng tạo cho ngành cơ điện tử.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 5. Kết luận và ngụ ý giải pháp
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐổi mới sáng tạo
    dc.subjectnăng lực đổi mới sáng tạo
    dc.titleNhân tố tác động đến năng lực đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp cơ điện tử Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374211
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374211.pdf
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :