Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Tuấn Anh
dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:37Z-
dc.date.available2022-09-11T17:26:37Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35801-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractDựa trên phương pháp tiếp cận định tính trong nghiên cứu xã hội học, bài viết góp phần tìm hiểu thực trạng hoạt động đánh giá giảng viên trên các góc độ giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học khối kinh tế tại Hà Nội hiện nay. Trên cơ sở đó, kết hợp với những phân tích của các nghiên cứu liên quan đến đánh giá giảng viên và ý kiến của các đối tượng tham gia phỏng vấn, tác giả đưa ra một số gợi ý nhằm điều chỉnh hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá giảng viên tại các trường đại học khối kinh tế.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Thực trạng hoạt động đánh giá giảng viên tại các trường đại học khối kinh tế của Hà Nội; 4. Gợi ý về hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá giảng viên các trường đại học khối kinh tế
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTiêu chí đánh giá
dc.subjectđánh giá hoạt động
dc.subjectgiảng viên
dc.subjectgiảng dạy
dc.subjectnghiên cứu
dc.subjectđại học khối kinh tế
dc.titleHoạt động đánh giá giảng viên tại các trường đại học khối kinh tế ở Hà Nội - Thực trạng và một số gợi ý điều chỉnh
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374214
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374214.pdf
    • Dung lượng : 425,71 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐặng, Tuấn Anh
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:37Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:26:37Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35801-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractDựa trên phương pháp tiếp cận định tính trong nghiên cứu xã hội học, bài viết góp phần tìm hiểu thực trạng hoạt động đánh giá giảng viên trên các góc độ giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học khối kinh tế tại Hà Nội hiện nay. Trên cơ sở đó, kết hợp với những phân tích của các nghiên cứu liên quan đến đánh giá giảng viên và ý kiến của các đối tượng tham gia phỏng vấn, tác giả đưa ra một số gợi ý nhằm điều chỉnh hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá giảng viên tại các trường đại học khối kinh tế.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Thực trạng hoạt động đánh giá giảng viên tại các trường đại học khối kinh tế của Hà Nội; 4. Gợi ý về hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá giảng viên các trường đại học khối kinh tế
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTiêu chí đánh giá
    dc.subjectđánh giá hoạt động
    dc.subjectgiảng viên
    dc.subjectgiảng dạy
    dc.subjectnghiên cứu
    dc.subjectđại học khối kinh tế
    dc.titleHoạt động đánh giá giảng viên tại các trường đại học khối kinh tế ở Hà Nội - Thực trạng và một số gợi ý điều chỉnh
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374214
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374214.pdf
    • Dung lượng : 425,71 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :