Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Đức
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:16Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:16Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3582-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam và Thị trường dòng xe Innova. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Các nhân tố ảnh hướng đến việc tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm tảng khả năng tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam và Thị trường dòng xe Innova. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Các nhân tố ảnh hướng đến việc tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm tảng khả năng tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectTăng cường khả năng tiêu thụ
dc.titleCác giải pháp Marketing nhằm tăng cường khả năng tiêu thụ xe Innova của công ty Toyota Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4227
dc.relation.reference1. AI Ries Jact Trout (2008), 22 quy luật bất biến trong marketing, Nhà xuất bản Trẻ, TP Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference2. Brian Tracy (2008), 100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh, Nhà xuất bản Trẻ.-
dc.relation.reference3. Báo Đầu Tư số 138 (1561) ngày 17/11/2006, Bí quyết giành thị phần và hệ thông phân phối với doanh nghiệp “ngoại”, Hồng Tâm-
dc.relation.reference4. Ts. Trương Đình Chiến (2002), Quàn trị kênh Marketing, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Lê Anh Cường (2003), Tạo dựng và quàn trị thương hiệu, hà xuất bản lao động xã hội.-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 4227.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Việt Đức
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:16Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3582-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam và Thị trường dòng xe Innova. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Các nhân tố ảnh hướng đến việc tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm tảng khả năng tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam và Thị trường dòng xe Innova. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Các nhân tố ảnh hướng đến việc tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm tảng khả năng tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTăng cường khả năng tiêu thụ
    dc.titleCác giải pháp Marketing nhằm tăng cường khả năng tiêu thụ xe Innova của công ty Toyota Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4227
    dc.relation.reference1. AI Ries Jact Trout (2008), 22 quy luật bất biến trong marketing, Nhà xuất bản Trẻ, TP Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference2. Brian Tracy (2008), 100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh, Nhà xuất bản Trẻ.-
    dc.relation.reference3. Báo Đầu Tư số 138 (1561) ngày 17/11/2006, Bí quyết giành thị phần và hệ thông phân phối với doanh nghiệp “ngoại”, Hồng Tâm-
    dc.relation.reference4. Ts. Trương Đình Chiến (2002), Quàn trị kênh Marketing, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Lê Anh Cường (2003), Tạo dựng và quàn trị thương hiệu, hà xuất bản lao động xã hội.-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 4227.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :