Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, TS
dc.contributor.authorLê, Hoàng Lân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:17Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:17Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3583-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Trung tâm Tư liệu Thông tin trong các năm qua. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển các dịch vụ có thu của Trung tâm Tư liệu Thống kê.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ.. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Trung tâm Tư liệu Thông tin trong các năm qua.. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển các dịch vụ có thu của Trung tâm Tư liệu Thống kê.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectPhát triển dịch vụ thông tin có thu
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm phát triển các dịch vụ có thu của Trung tâm Tư liệu thống kê
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4248
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 4248.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, TS
    dc.contributor.authorLê, Hoàng Lân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:17Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3583-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Trung tâm Tư liệu Thông tin trong các năm qua. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển các dịch vụ có thu của Trung tâm Tư liệu Thống kê.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ.. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Trung tâm Tư liệu Thông tin trong các năm qua.. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển các dịch vụ có thu của Trung tâm Tư liệu Thống kê.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectPhát triển dịch vụ thông tin có thu
    dc.titleGiải pháp Marketing nhằm phát triển các dịch vụ có thu của Trung tâm Tư liệu thống kê
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4248
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 4248.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :