Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Kiên Trung
dc.contributor.otherLưu, Đức Trung
dc.date.accessioned2022-09-11T17:27:44Z-
dc.date.available2022-09-11T17:27:44Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35865-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra mối quan hệ giữa các nhân tố quyết định chất lượng dịch vụ đào tạo đối với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo trực tuyến. Phương pháp nghiên cứu dựa trên kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng với kỹ thuật phân tích mô hình cấu trúc. Kết quả cho thấy cả 3 nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ giáo dục trực tuyến (hệ thống công nghệ thông tin trực tuyến, hệ thống giảng viên hướng dẫn và dịch vụ hỗ trợ) có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của sinh viên và sự hài lòng của sinh viên là nền tảng hình thành mức độ trung thành của sinh viên trong môi trường đào tạo trực tuyến.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Mô hình và giả thiết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐào tạo từ xa
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectchất lượng dịch vụ đào tạo
dc.subjectsự hài lòng của sinh viên
dc.subjectsự trung thành của sinh viên
dc.subjectE-learning.
dc.titleChất lượng dịch vụ đào tạo, sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong môi trường đào tạo trực tuyến: Một nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374179
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374179.pdf
    • Dung lượng : 3,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorBùi, Kiên Trung
    dc.contributor.otherLưu, Đức Trung
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:27:44Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:27:44Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35865-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra mối quan hệ giữa các nhân tố quyết định chất lượng dịch vụ đào tạo đối với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo trực tuyến. Phương pháp nghiên cứu dựa trên kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng với kỹ thuật phân tích mô hình cấu trúc. Kết quả cho thấy cả 3 nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ giáo dục trực tuyến (hệ thống công nghệ thông tin trực tuyến, hệ thống giảng viên hướng dẫn và dịch vụ hỗ trợ) có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của sinh viên và sự hài lòng của sinh viên là nền tảng hình thành mức độ trung thành của sinh viên trong môi trường đào tạo trực tuyến.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Mô hình và giả thiết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐào tạo từ xa
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectchất lượng dịch vụ đào tạo
    dc.subjectsự hài lòng của sinh viên
    dc.subjectsự trung thành của sinh viên
    dc.subjectE-learning.
    dc.titleChất lượng dịch vụ đào tạo, sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong môi trường đào tạo trực tuyến: Một nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374179
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374179.pdf
    • Dung lượng : 3,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :