Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorĐậu, Văn Trung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:19Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:19Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3587-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về ngân hàng thương mại và Marketing ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng hoạt động cho vay mua nhà trả góp của Techcombank tại thị trường Hà Nội. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển hoạt động cho vay mua nhà trả góp của Techcombank tại thị trường Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về ngân hàng thương mại và Marketing ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng hoạt động cho vay mua nhà trả góp của Techcombank tại thị trường Hà Nội. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển hoạt động cho vay mua nhà trả góp của Techcombank tại thị trường Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ cho vay mua nhà trả góp
dc.subjectMarketing
dc.titleGiải pháp Marketing để phát triển dịch vụ cho vay mua nhà trả góp của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam tại thị trường Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4622
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 4622.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐậu, Văn Trung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:19Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:19Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3587-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về ngân hàng thương mại và Marketing ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng hoạt động cho vay mua nhà trả góp của Techcombank tại thị trường Hà Nội. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển hoạt động cho vay mua nhà trả góp của Techcombank tại thị trường Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về ngân hàng thương mại và Marketing ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng hoạt động cho vay mua nhà trả góp của Techcombank tại thị trường Hà Nội. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển hoạt động cho vay mua nhà trả góp của Techcombank tại thị trường Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ cho vay mua nhà trả góp
    dc.subjectMarketing
    dc.titleGiải pháp Marketing để phát triển dịch vụ cho vay mua nhà trả góp của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam tại thị trường Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4622
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 4622.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :