Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Nhung
dc.contributor.otherBùi, Thị Hồng Việt
dc.contributor.otherTrịnh, Mai Vân
dc.date.accessioned2022-09-11T17:28:13Z-
dc.date.available2022-09-11T17:28:13Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35888-
dc.descriptionCác phân loại khác
dc.description.abstractNghiên cứu khoa học có tầm quan trọng đặc biệt trong giáo dục đại học vì không những góp phần vào việc nâng cao chất lượng đào tạo mà còn tạo ra những tri thức mới. Bài viết đã đưa ra các tiêu chí đo lường động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ, đồng thời trên cơ sở học thuyết hai nhóm yếu tố của Herzberg đánh giá được những công cụ tạo động lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong giai đoạn 2011-2013. Từ đó, đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm thúc đẩy động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý luận về tạo động lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ; 3. Thực trạng động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ Trường Đại học Kinh tế quốc dân; 4. Một số đề xuất nhằm tăng cường động lực nghiên cứu khoa học cho giảng
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐộng lực
dc.subjectnghiên cứu khoa học
dc.subjectgiảng viên trẻ.
dc.titleTăng cường động lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ: Nghiên cứu tại trường Đại học Kinh tế quốc dân
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374137
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374137.pdf
    • Dung lượng : 746,72 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Nhung
    dc.contributor.otherBùi, Thị Hồng Việt
    dc.contributor.otherTrịnh, Mai Vân
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:28:13Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:28:13Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35888-
    dc.descriptionCác phân loại khác
    dc.description.abstractNghiên cứu khoa học có tầm quan trọng đặc biệt trong giáo dục đại học vì không những góp phần vào việc nâng cao chất lượng đào tạo mà còn tạo ra những tri thức mới. Bài viết đã đưa ra các tiêu chí đo lường động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ, đồng thời trên cơ sở học thuyết hai nhóm yếu tố của Herzberg đánh giá được những công cụ tạo động lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong giai đoạn 2011-2013. Từ đó, đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm thúc đẩy động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý luận về tạo động lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ; 3. Thực trạng động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ Trường Đại học Kinh tế quốc dân; 4. Một số đề xuất nhằm tăng cường động lực nghiên cứu khoa học cho giảng
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐộng lực
    dc.subjectnghiên cứu khoa học
    dc.subjectgiảng viên trẻ.
    dc.titleTăng cường động lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ: Nghiên cứu tại trường Đại học Kinh tế quốc dân
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374137
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374137.pdf
    • Dung lượng : 746,72 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :