Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Minh Lý
dc.contributor.otherHoàng, Thị Anh Thư
dc.date.accessioned2022-09-11T17:28:24Z-
dc.date.available2022-09-11T17:28:24Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35897-
dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích khám phá và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn 2 sao của khách du lịch nội địa khi đến Huế. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 204 khách du lịch nội địa đã và đang lưu trú lưu trú tại 05 khách sạn 2 sao điển hình ở thành phố Huế. Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa vào kết quả nghiên cứu định tính (nghiên cứu tài liệu thứ cấp và thảo luận với chuyên gia, khách du lịch). Độ tin cậy và giá trị của thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả phân tích hồi quy bội cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn 2 sao của khách du lịch nội địa khi đến Huế, xếp theo thứ tự quan trọng giảm dần là: (1) giá cả, (2) sản phẩm, (3) vị trí, (4) an ninh an toàn, (5) nhân viên phục vụ, (6) ảnh hưởng xã hội, và (7) chiêu thị. Bên cạnh đó, kết quả kiểm định sự khác biệt về ý định lựa chọn khách sạn 2 sao theo đặc điểm nhân khẩu học của khách du lịch nội địa đến Huế cho thấy có sự khác biệt về ý định lựa chọn khách sạn 2 sao giữa các nhóm khách theo độ tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp, và thu nhập. Từ kết quả nghiên cứu, một số hàm ý được đưa ra nhằm giúp các nhà quản lý khách sạn 2 sao ở Huế nâng cao công tác thu hút khách du lịch nội địa.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan các nghiên cứu; 3. Mô hình nghiên cứu; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Kết quả nghiên cứu; 6. Kết luận và một số hàm ý
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectÝ định lựa chọn
dc.subjectkhách du lịch nội địa
dc.subjectkhách sạn 2 sao
dc.subjectHuế
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn 2 sao của khách du lịch nội địa đến Huế
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374065
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374065.pdf
    • Dung lượng : 785,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhan, Thị Minh Lý
    dc.contributor.otherHoàng, Thị Anh Thư
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:28:24Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:28:24Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35897-
    dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
    dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích khám phá và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn 2 sao của khách du lịch nội địa khi đến Huế. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 204 khách du lịch nội địa đã và đang lưu trú lưu trú tại 05 khách sạn 2 sao điển hình ở thành phố Huế. Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa vào kết quả nghiên cứu định tính (nghiên cứu tài liệu thứ cấp và thảo luận với chuyên gia, khách du lịch). Độ tin cậy và giá trị của thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả phân tích hồi quy bội cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn 2 sao của khách du lịch nội địa khi đến Huế, xếp theo thứ tự quan trọng giảm dần là: (1) giá cả, (2) sản phẩm, (3) vị trí, (4) an ninh an toàn, (5) nhân viên phục vụ, (6) ảnh hưởng xã hội, và (7) chiêu thị. Bên cạnh đó, kết quả kiểm định sự khác biệt về ý định lựa chọn khách sạn 2 sao theo đặc điểm nhân khẩu học của khách du lịch nội địa đến Huế cho thấy có sự khác biệt về ý định lựa chọn khách sạn 2 sao giữa các nhóm khách theo độ tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp, và thu nhập. Từ kết quả nghiên cứu, một số hàm ý được đưa ra nhằm giúp các nhà quản lý khách sạn 2 sao ở Huế nâng cao công tác thu hút khách du lịch nội địa.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan các nghiên cứu; 3. Mô hình nghiên cứu; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Kết quả nghiên cứu; 6. Kết luận và một số hàm ý
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectÝ định lựa chọn
    dc.subjectkhách du lịch nội địa
    dc.subjectkhách sạn 2 sao
    dc.subjectHuế
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn 2 sao của khách du lịch nội địa đến Huế
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374065
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374065.pdf
    • Dung lượng : 785,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :