Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Dương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:21Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:21Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3590-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Hệ thống đại lý trong phát triển kinh doanh của Công ty ô tô Toyota Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển và quản lý hệ thống đại lý của Công ty ô tô Toyota Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác phát triển và quản lý hệ thống đại lý của Công ty ô tô Toyota Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Hệ thống đại lý trong phát triển kinh doanh của Công ty ô tô Toyota Việt Nam.. Chương II: Thực trạng phát triển và quản lý hệ thống đại lý của Công ty ô tô Toyota Việt Nam.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác phát triển và quản lý hệ thống đại lý của Công ty ô tô Toyota Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển hệ thống đại lý
dc.subjectQuản lý hệ thống đại lý
dc.titlePhát triển và quản lý hệ thống đại lý của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4912
dc.relation.reference1. AI Ries - Jact Trout (2008), 22 quy luật bất biến trong marketing, Nhà xuất bản Trẻ, TP Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference2. Brian Tracy (2008), 100 quy luật bất biến để thành công trong kỉnh doanh, Nhà xuất bản Trẻ.-
dc.relation.reference3. Báo Đầu Tư số 138 (1561) ngày 17/11/2006, Bí quyết giành thị phần và hệ thông phân phối với doanh nghiệp “ngoại”, Hồng Tâm-
dc.relation.reference4. TS. Trương Đình Chiến (2002), Quản trị kênh Marketing, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Lê Anh Cường (2003), Tạo dựng và quản trị thương hiệu, Nhà xuất bản lao động xã hội.-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 4912.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hải Dương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:21Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3590-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Hệ thống đại lý trong phát triển kinh doanh của Công ty ô tô Toyota Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển và quản lý hệ thống đại lý của Công ty ô tô Toyota Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác phát triển và quản lý hệ thống đại lý của Công ty ô tô Toyota Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Hệ thống đại lý trong phát triển kinh doanh của Công ty ô tô Toyota Việt Nam.. Chương II: Thực trạng phát triển và quản lý hệ thống đại lý của Công ty ô tô Toyota Việt Nam.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác phát triển và quản lý hệ thống đại lý của Công ty ô tô Toyota Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển hệ thống đại lý
    dc.subjectQuản lý hệ thống đại lý
    dc.titlePhát triển và quản lý hệ thống đại lý của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4912
    dc.relation.reference1. AI Ries - Jact Trout (2008), 22 quy luật bất biến trong marketing, Nhà xuất bản Trẻ, TP Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference2. Brian Tracy (2008), 100 quy luật bất biến để thành công trong kỉnh doanh, Nhà xuất bản Trẻ.-
    dc.relation.reference3. Báo Đầu Tư số 138 (1561) ngày 17/11/2006, Bí quyết giành thị phần và hệ thông phân phối với doanh nghiệp “ngoại”, Hồng Tâm-
    dc.relation.reference4. TS. Trương Đình Chiến (2002), Quản trị kênh Marketing, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Lê Anh Cường (2003), Tạo dựng và quản trị thương hiệu, Nhà xuất bản lao động xã hội.-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 4912.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :