Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Hiếu
dc.date.accessioned2022-09-11T17:28:53Z-
dc.date.available2022-09-11T17:28:53Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35919-
dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là kiểm tra sự ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng và sự cam kết của các doanh nghiệp sản xuất với các nhà cung ứng chính. Dữ liệu được thu thập từ 152 doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam. Phân tích hồi qui được sử dụng để kiểm định các giả thiết. Kết quả chỉ ra năng lực của nhà cung ứng và sự tin tưởng có ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến sự cam kết qua sự hài lòng. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa sự trao đổi thông tin với sự hài lòng và sự cam kết chưa đủ cơ sở để kết luận trong phạm vi nghiên cứu này. Trên góc độ thực tiễn, các nhà cung ứng nên cung ứng các sản phẩm có chất lượng, giá cả hợp lý với hoạt động hậu cần hiệu quả và duy trì sự tin tưởng để tăng sự thỏa mãn và nâng cao sự cam kết hơn là sử dụng các công cụ chiến lược khác.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận và các giả thiết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCác nhà cung ứng
dc.subjectsự thỏa mãn và sự cam kết
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và mức độ cam kết của người mua đối với các nhà cung ứng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374105
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374105.pdf
    • Dung lượng : 693,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Hiếu
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:28:53Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:28:53Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35919-
    dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
    dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là kiểm tra sự ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng và sự cam kết của các doanh nghiệp sản xuất với các nhà cung ứng chính. Dữ liệu được thu thập từ 152 doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam. Phân tích hồi qui được sử dụng để kiểm định các giả thiết. Kết quả chỉ ra năng lực của nhà cung ứng và sự tin tưởng có ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến sự cam kết qua sự hài lòng. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa sự trao đổi thông tin với sự hài lòng và sự cam kết chưa đủ cơ sở để kết luận trong phạm vi nghiên cứu này. Trên góc độ thực tiễn, các nhà cung ứng nên cung ứng các sản phẩm có chất lượng, giá cả hợp lý với hoạt động hậu cần hiệu quả và duy trì sự tin tưởng để tăng sự thỏa mãn và nâng cao sự cam kết hơn là sử dụng các công cụ chiến lược khác.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận và các giả thiết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCác nhà cung ứng
    dc.subjectsự thỏa mãn và sự cam kết
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và mức độ cam kết của người mua đối với các nhà cung ứng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374105
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374105.pdf
    • Dung lượng : 693,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :