Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Ngọc Thắng
dc.contributor.otherNguyễn, Thành Độ
dc.date.accessioned2022-09-11T17:28:55Z-
dc.date.available2022-09-11T17:28:55Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35920-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là thảo luận và kiểm định tác động của rủi ro cảm nhận, danh tiếng và nhóm tham khảo đến sự tin tưởng của người tiêu dùng trong mua sắm trực tuyến. Phiếu câu hỏi được gửi trực tiếp đến các đối tượng điều tra và thông qua mạng Internet. Sau 5 tháng thu thập, có 423 phiếu trả lời hợp lệ được đưa vào phân tích. Dữ liệu được phân tích theo quy trình từ phân tích nhân tố đến kiểm định độ tin cậy và phân tích hồi quy. Kết quả cho thấy rằng danh tiếng và nhóm tham khảo có ảnh hưởng tích cực đến sự tin tưởng. Trong khi đó, rủi ro cảm nhận có ảnh hưởng tiêu cực đến sự tin tưởng của người tiêu dùng.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận kết quả và các hàm ý
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCảm nhận rủi ro
dc.subjectdanh tiếng
dc.subjectnhóm tham khảo
dc.subjectsự tin tưởng
dc.subjectmua sắm trực tuyến
dc.titleẢnh hưởng của rủi ro cảm nhận, danh tiếng và nhóm tham khảo đến sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam trong mua sắm trực tuyến
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374106
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374106.pdf
    • Dung lượng : 598,26 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHà, Ngọc Thắng
    dc.contributor.otherNguyễn, Thành Độ
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:28:55Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:28:55Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35920-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là thảo luận và kiểm định tác động của rủi ro cảm nhận, danh tiếng và nhóm tham khảo đến sự tin tưởng của người tiêu dùng trong mua sắm trực tuyến. Phiếu câu hỏi được gửi trực tiếp đến các đối tượng điều tra và thông qua mạng Internet. Sau 5 tháng thu thập, có 423 phiếu trả lời hợp lệ được đưa vào phân tích. Dữ liệu được phân tích theo quy trình từ phân tích nhân tố đến kiểm định độ tin cậy và phân tích hồi quy. Kết quả cho thấy rằng danh tiếng và nhóm tham khảo có ảnh hưởng tích cực đến sự tin tưởng. Trong khi đó, rủi ro cảm nhận có ảnh hưởng tiêu cực đến sự tin tưởng của người tiêu dùng.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận kết quả và các hàm ý
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCảm nhận rủi ro
    dc.subjectdanh tiếng
    dc.subjectnhóm tham khảo
    dc.subjectsự tin tưởng
    dc.subjectmua sắm trực tuyến
    dc.titleẢnh hưởng của rủi ro cảm nhận, danh tiếng và nhóm tham khảo đến sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam trong mua sắm trực tuyến
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374106
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374106.pdf
    • Dung lượng : 598,26 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :