Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Công Doanh
dc.date.accessioned2022-09-11T17:28:56Z-
dc.date.available2022-09-11T17:28:56Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35921-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNgày nay, Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đang trở thành một chủ đề được quan tâm trên thế giới cũng như ở Việt Nam bởi vì nó mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho sự phát triển bền vững về kinh tế xã hội mà còn cho môi trường sống của chúng ta. Nghiên cứu này nhằm phân tích hiểu biết, nhận thức và thái độ của người tiêu dùng Việt Nam tới việc thực hiện CSR của các doanh nghiệp. Nghiên cứu sử dụng cả phương pháp phân tích định tính và định lượng cho thấy rằng mặc dù người tiêu dùng có thái độ tích cực về các vấn đề liên quan tới việc thực hiện CSR của doanh nghiệp nhưng họ vẫn chưa thực sự quan tâm tới các báo cáo về CSR như danh tiếng và hình ảnh về CSR, báo cáo về ô nhiễm môi trường của doanh nghiệp. Mặc dù vậy, hầu hết người tiêu dùng tin rằng việc thực hiện CSR sẽ trở nên phổ biến ở Việt Nam trong tương lai gần.
dc.description.tableofcontents1. Bối cảnh nghiên cứu; 2. Khung lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Giả thuyết; 5. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 6. Kết luận và kiến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjecttrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
dc.titleNhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374107
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374107.pdf
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorDương, Công Doanh
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:28:56Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:28:56Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35921-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNgày nay, Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đang trở thành một chủ đề được quan tâm trên thế giới cũng như ở Việt Nam bởi vì nó mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho sự phát triển bền vững về kinh tế xã hội mà còn cho môi trường sống của chúng ta. Nghiên cứu này nhằm phân tích hiểu biết, nhận thức và thái độ của người tiêu dùng Việt Nam tới việc thực hiện CSR của các doanh nghiệp. Nghiên cứu sử dụng cả phương pháp phân tích định tính và định lượng cho thấy rằng mặc dù người tiêu dùng có thái độ tích cực về các vấn đề liên quan tới việc thực hiện CSR của doanh nghiệp nhưng họ vẫn chưa thực sự quan tâm tới các báo cáo về CSR như danh tiếng và hình ảnh về CSR, báo cáo về ô nhiễm môi trường của doanh nghiệp. Mặc dù vậy, hầu hết người tiêu dùng tin rằng việc thực hiện CSR sẽ trở nên phổ biến ở Việt Nam trong tương lai gần.
    dc.description.tableofcontents1. Bối cảnh nghiên cứu; 2. Khung lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Giả thuyết; 5. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 6. Kết luận và kiến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjecttrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    dc.titleNhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374107
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374107.pdf
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :