Nghiên cứu này tìm hiểu mối quan hệ giữa các nhân tố tới quan điểm về chia sẻ tri thức; quan điểm về chia sẻ tri thức và ý định về chia sẻ tri thức; ý định về chia sẻ tri thức và hai quá trình truyền đạt, thu nhận tri thức; mức độ công nghệ thông tin - truyền thông và hai quá trình truyền đạt, thu nhận tri thức. Dữ liệu được thu thập từ 234 nhân viên ở các phòng ban như nghiên cứu – phát triển, kỹ thuật,… của một số doanh nghiệp viễn thông Việt Nam nhằm kiểm định giả thuyết bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Hầu hết các giả thuyết đều được ủng hộ, chỉ có hai giả thuyết về mối quan hệ giữa nhân tố khen thưởng - ưu đãi và quan điểm về chia sẻ tri thức, mức độ công nghệ thông tin - truyền thông và quá trình truyền đạt tri thức không đảm bảo mức ý nghĩa. Kết quả nghiên cứu đã đưa ra một vài gợi ý cho các nhà quản lý của doanh nghiệp viễn thông trong việc đẩy mạnh chia sẻ tri thức.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Nghiên cứu này tìm hiểu mối quan hệ giữa các nhân tố tới quan điểm về chia sẻ tri thức; quan điểm về chia sẻ tri thức và ý định về chia sẻ tri thức; ý định về chia sẻ tri thức và hai quá trình truyền đạt, thu nhận tri thức; mức độ công nghệ thông tin - truyền thông và hai quá trình truyền đạt, thu nhận tri thức. Dữ liệu được thu thập từ 234 nhân viên ở các phòng ban như nghiên cứu – phát triển, kỹ thuật,… của một số doanh nghiệp viễn thông Việt Nam nhằm kiểm định giả thuyết bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Hầu hết các giả thuyết đều được ủng hộ, chỉ có hai giả thuyết về mối quan hệ giữa nhân tố khen thưởng - ưu đãi và quan điểm về chia sẻ tri thức, mức độ công nghệ thông tin - truyền thông và quá trình truyền đạt tri thức không đảm bảo mức ý nghĩa. Kết quả nghiên cứu đã đưa ra một vài gợi ý cho các nhà quản lý của doanh nghiệp viễn thông trong việc đẩy mạnh chia sẻ tri thức.