Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Giang
dc.date.accessioned2022-09-11T17:29:41Z-
dc.date.available2022-09-11T17:29:41Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35951-
dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
dc.description.abstractDự định hành vi sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố với mức độ ảnh hưởng khác nhau. Bài nghiên cứu đã sử dụng kết hợp mô hình TAM và mô hình TPB để phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dự định hành vi sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng cá nhân Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy thái độ của khách hàng đối với dịch vụ Internet banking có tác động mạnh nhất tới ý định hành vi sử dụng dịch vụ Internet Banking. Cảm nhận về mức độ hữu ích của Internet banking lại có ảnh hưởng mạnh đến thái độ. Mặt khác, cảm nhận về sự phức tạp khi sử dụng dịch vụ Internet banking đang là rào cản khách hàng dự định sử dụng dịch vụ. Bài nghiên cứu cũng đã khuyến nghị một số biện pháp nhằm tác động tới các yếu tố ảnh hưởng tới dự định hành vi sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 4. Kết luận và khuyến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjectInternet banking
dc.subjectThuyết hành vi dự định
dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến dự định sử dụng dịch vụ internet banking
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374093
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374093.pdf
    • Dung lượng : 1,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thùy Giang
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:29:41Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:29:41Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35951-
    dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
    dc.description.abstractDự định hành vi sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố với mức độ ảnh hưởng khác nhau. Bài nghiên cứu đã sử dụng kết hợp mô hình TAM và mô hình TPB để phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dự định hành vi sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng cá nhân Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy thái độ của khách hàng đối với dịch vụ Internet banking có tác động mạnh nhất tới ý định hành vi sử dụng dịch vụ Internet Banking. Cảm nhận về mức độ hữu ích của Internet banking lại có ảnh hưởng mạnh đến thái độ. Mặt khác, cảm nhận về sự phức tạp khi sử dụng dịch vụ Internet banking đang là rào cản khách hàng dự định sử dụng dịch vụ. Bài nghiên cứu cũng đã khuyến nghị một số biện pháp nhằm tác động tới các yếu tố ảnh hưởng tới dự định hành vi sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 4. Kết luận và khuyến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi tiêu dùng
    dc.subjectInternet banking
    dc.subjectThuyết hành vi dự định
    dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến dự định sử dụng dịch vụ internet banking
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374093
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374093.pdf
    • Dung lượng : 1,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :