Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên,TS
dc.contributor.authorVũ, Thế Thành
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:24Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:24Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3595-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về marketing nội bộ. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nội bộ tại công ty cổ phần Kamak VN. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ tại công ty cổ phần Kamak VN
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về marketing nội bộ. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nội bộ tại công ty cổ phần Kamak VN. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ tại công ty cổ phần Kamak VN
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing nội bộ
dc.titleỨng dụng marketing nội bộ tại Công ty cổ phần Kamak Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5734
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 5734.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên,TS
    dc.contributor.authorVũ, Thế Thành
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:24Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3595-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về marketing nội bộ. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nội bộ tại công ty cổ phần Kamak VN. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ tại công ty cổ phần Kamak VN
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về marketing nội bộ. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nội bộ tại công ty cổ phần Kamak VN. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ tại công ty cổ phần Kamak VN
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing nội bộ
    dc.titleỨng dụng marketing nội bộ tại Công ty cổ phần Kamak Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5734
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 5734.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :