Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Định
dc.contributor.otherNguyễn, Thành Vinh
dc.date.accessioned2022-09-11T17:30:44Z-
dc.date.available2022-09-11T17:30:44Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35982-
dc.descriptionKinh tế học tài chính
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã có dấu hiệu chững lại. Có nhiều nguyên nhân, xét cả về mặt khách quan và chủ quan, trong đó có vấn đề chất lượng dịch vụ bảo hiểm. Bài viết này xin được trình bày một số kết quả nghiên cứu của chúng tôi đánh giá về chất lượng dịch vụ bảo hiểm trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam dựa trên mô hình SERVQUAL của Parasuraman. Đa số các nhân tố mà nghiên cứu đưa ra, mức độ đánh giá của khách hàng là hài lòng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng còn một số nhân tố có mức độ đánh giá dưới mức hài lòng và chủ yếu nằm ở 3 nội dung: (1) Các nhân tố thuộc về năng lực chuyên môn của nhân viên/đại lý bảo hiểm, (2) Các nhân tố liên quan đến sự bao phủ của hệ thống kênh phân phối và (3) Các nhân tố liên quan đến việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan thị trường nhân thọ Việt Nam; 3. Thiết kế nghiên cứu về chất lượng dịch vụ trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam; 4. Thực trạng chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam thông qua kết quả điều tra; 5. Đánh giá chung
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm
dc.subjectBảo hiểm nhân thọ
dc.subjectChất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
dc.subjectThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
dc.titleChất lượng dịch vụ trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373980
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373980.pdf
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Định
    dc.contributor.otherNguyễn, Thành Vinh
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:30:44Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:30:44Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35982-
    dc.descriptionKinh tế học tài chính
    dc.description.abstractTrong những năm gần đây, sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã có dấu hiệu chững lại. Có nhiều nguyên nhân, xét cả về mặt khách quan và chủ quan, trong đó có vấn đề chất lượng dịch vụ bảo hiểm. Bài viết này xin được trình bày một số kết quả nghiên cứu của chúng tôi đánh giá về chất lượng dịch vụ bảo hiểm trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam dựa trên mô hình SERVQUAL của Parasuraman. Đa số các nhân tố mà nghiên cứu đưa ra, mức độ đánh giá của khách hàng là hài lòng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng còn một số nhân tố có mức độ đánh giá dưới mức hài lòng và chủ yếu nằm ở 3 nội dung: (1) Các nhân tố thuộc về năng lực chuyên môn của nhân viên/đại lý bảo hiểm, (2) Các nhân tố liên quan đến sự bao phủ của hệ thống kênh phân phối và (3) Các nhân tố liên quan đến việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan thị trường nhân thọ Việt Nam; 3. Thiết kế nghiên cứu về chất lượng dịch vụ trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam; 4. Thực trạng chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam thông qua kết quả điều tra; 5. Đánh giá chung
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm
    dc.subjectBảo hiểm nhân thọ
    dc.subjectChất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    dc.subjectThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
    dc.titleChất lượng dịch vụ trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373980
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373980.pdf
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :