Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:26Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:26Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3598-
dc.descriptionQuản trị marketing
dc.description.abstractChương I: Thị trường vận tải hành khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Tổng công ty hàng không Việt Nam trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing nhằm tăng việc thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường vận tải hành khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Tổng công ty hàng không Việt Nam trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing nhằm tăng việc thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing với việc tăng cường khả năng thu hút khách hàng trong vận tải hàng không
dc.titleCác giải pháp marketing nhằm tăng cường khả năng thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6008
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 6008.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:26Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3598-
    dc.descriptionQuản trị marketing
    dc.description.abstractChương I: Thị trường vận tải hành khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Tổng công ty hàng không Việt Nam trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing nhằm tăng việc thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường vận tải hành khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Tổng công ty hàng không Việt Nam trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing nhằm tăng việc thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing với việc tăng cường khả năng thu hút khách hàng trong vận tải hàng không
    dc.titleCác giải pháp marketing nhằm tăng cường khả năng thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6008
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 6008.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :