Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Yến
dc.contributor.otherLê, Thị Lan Hương
dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:08Z-
dc.date.available2022-09-11T17:31:08Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35993-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractNghiên cứu này với mục đích tìm ra tác động của các nhân tố giá, ảnh hưởng xã hội, tính hưởng thụ và kỹ năng ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam đối với dịch vụ băng rộng di động. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp định tính và định lượng. Dữ liệu được thu thập tại Hà Nội từ 526 người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng giá, ảnh hưởng xã hội, tính hưởng thụ và kỹ năng đều có ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng. Riêng nhân tố giá ảnh hưởng ngược chiều tới ý định mua của người tiêu dùng, các nhân tố ảnh hưởng xã hội, tính hưởng thụ và kỹ năng ảnh hưởng thuận chiều tới ý định mua của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra nhân tố Kỹ năng có tác động lớn nhất và ảnh hưởng xã hội có tác động nhỏ nhất tới ý định mua của người tiêu dùng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận và một số gợi ý cho doanh nghiệp
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiá dịch vụ
dc.subjectảnh hưởng xã hội
dc.subjecttính hưởng thụ
dc.subjectkỹ năng
dc.subjectý định mua
dc.titleMột số nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374030
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374030.pdf
    • Dung lượng : 560,41 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Yến
    dc.contributor.otherLê, Thị Lan Hương
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:08Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:31:08Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35993-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractNghiên cứu này với mục đích tìm ra tác động của các nhân tố giá, ảnh hưởng xã hội, tính hưởng thụ và kỹ năng ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam đối với dịch vụ băng rộng di động. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp định tính và định lượng. Dữ liệu được thu thập tại Hà Nội từ 526 người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng giá, ảnh hưởng xã hội, tính hưởng thụ và kỹ năng đều có ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng. Riêng nhân tố giá ảnh hưởng ngược chiều tới ý định mua của người tiêu dùng, các nhân tố ảnh hưởng xã hội, tính hưởng thụ và kỹ năng ảnh hưởng thuận chiều tới ý định mua của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra nhân tố Kỹ năng có tác động lớn nhất và ảnh hưởng xã hội có tác động nhỏ nhất tới ý định mua của người tiêu dùng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận và một số gợi ý cho doanh nghiệp
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiá dịch vụ
    dc.subjectảnh hưởng xã hội
    dc.subjecttính hưởng thụ
    dc.subjectkỹ năng
    dc.subjectý định mua
    dc.titleMột số nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374030
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374030.pdf
    • Dung lượng : 560,41 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :