Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Tùng
dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:11Z-
dc.date.available2022-09-11T17:31:11Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35994-
dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
dc.description.abstractMarketing lãnh thổ là sự phát triển và ứng dụng khoa học marketing trong một lĩnh vực tương đối mới ở Việt Nam. Marketing lãnh thổ đa dạng và phức tạp hơn so với marketing sản phẩm không chỉ bởi đối tượng khách hàng mà ở chính các công cụ marketing. Ở đây, chính quyền địa phương vừa là một chủ thể quan trọng nhất, vừa là một công cụ chủ yếu trong marketing mix lãnh thổ. Quảng Ninh được biết đến như là một điểm đến du lịch của Việt Nam. Danh tiếng của điểm đến này đã vượt ra ngoài biên giới quốc gia và trở thành một trong những điểm đến du lịch quốc tế rất nổi tiếng. Để gìn giữ và khuếch trương những giá trị truyền thông, uy tín thương hiệu điểm đến, UBND tỉnh cần thực hiện chức năng marketing lãnh thổ một cách chủ động, khoa học và phù hợp với điều kiện riêng có.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Thảo luận; 4. Kết luận và giải pháp
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChính quyền
dc.subjectmarketing lãnh thổ
dc.subjectphát triển du lịch
dc.subjectQuảng Ninh.
dc.titleQuyền lực của chính quyền trong marketing lãnh thổ đối với sự phát triển bền vững du lịch tỉnh Quảng Ninh
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374031
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374031.pdf
    • Dung lượng : 707,3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Tùng
    dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:11Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:31:11Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35994-
    dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
    dc.description.abstractMarketing lãnh thổ là sự phát triển và ứng dụng khoa học marketing trong một lĩnh vực tương đối mới ở Việt Nam. Marketing lãnh thổ đa dạng và phức tạp hơn so với marketing sản phẩm không chỉ bởi đối tượng khách hàng mà ở chính các công cụ marketing. Ở đây, chính quyền địa phương vừa là một chủ thể quan trọng nhất, vừa là một công cụ chủ yếu trong marketing mix lãnh thổ. Quảng Ninh được biết đến như là một điểm đến du lịch của Việt Nam. Danh tiếng của điểm đến này đã vượt ra ngoài biên giới quốc gia và trở thành một trong những điểm đến du lịch quốc tế rất nổi tiếng. Để gìn giữ và khuếch trương những giá trị truyền thông, uy tín thương hiệu điểm đến, UBND tỉnh cần thực hiện chức năng marketing lãnh thổ một cách chủ động, khoa học và phù hợp với điều kiện riêng có.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Thảo luận; 4. Kết luận và giải pháp
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChính quyền
    dc.subjectmarketing lãnh thổ
    dc.subjectphát triển du lịch
    dc.subjectQuảng Ninh.
    dc.titleQuyền lực của chính quyền trong marketing lãnh thổ đối với sự phát triển bền vững du lịch tỉnh Quảng Ninh
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374031
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374031.pdf
    • Dung lượng : 707,3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :