Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Trung
dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:20Z-
dc.date.available2022-09-11T17:31:20Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35998-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định mô hình giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên (Employee-Based Brand Equity-EBBE), điều tra các tiền tố của EBBE cũng như mối quan hệ giữa các thành phần trong giáo dục đại học tại nền kinh tế chuyển đổi - Việt Nam. Một mẫu gồm 447 nhân viên trong các trường đại học được khảo sát để kiểm định các mô hình đo lường, lý thuyết và giả thuyết. Mô hình phương trình cấu trúc được dùng để phân tích dữ liệu. Nghiên cứu này phát hiện rằng trong giáo dục đại học, EBBE bao gồm lòng trung thành, sự gắn bó, và hành vi hỗ trợ thương hiệu. Bên cạnh văn hóa tổ chức, sự gắn bó được sử dụng để dự đoán hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên. Mặt khác, tiền tố của EBBE là xây dựng thương hiệu nội bộ và văn hóa tổ chức.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiá trị thương hiệu dựa trên nhân viên
dc.subjectgiáo dục đại học
dc.subjectvăn hóa tổ chức
dc.subjectxây dựng thương hiệu nội bộ
dc.titleGiá trị thương hiệu của trường đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374035
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374035.pdf
    • Dung lượng : 773,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Trung
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:20Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:31:20Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35998-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định mô hình giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên (Employee-Based Brand Equity-EBBE), điều tra các tiền tố của EBBE cũng như mối quan hệ giữa các thành phần trong giáo dục đại học tại nền kinh tế chuyển đổi - Việt Nam. Một mẫu gồm 447 nhân viên trong các trường đại học được khảo sát để kiểm định các mô hình đo lường, lý thuyết và giả thuyết. Mô hình phương trình cấu trúc được dùng để phân tích dữ liệu. Nghiên cứu này phát hiện rằng trong giáo dục đại học, EBBE bao gồm lòng trung thành, sự gắn bó, và hành vi hỗ trợ thương hiệu. Bên cạnh văn hóa tổ chức, sự gắn bó được sử dụng để dự đoán hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên. Mặt khác, tiền tố của EBBE là xây dựng thương hiệu nội bộ và văn hóa tổ chức.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiá trị thương hiệu dựa trên nhân viên
    dc.subjectgiáo dục đại học
    dc.subjectvăn hóa tổ chức
    dc.subjectxây dựng thương hiệu nội bộ
    dc.titleGiá trị thương hiệu của trường đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374035
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374035.pdf
    • Dung lượng : 773,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :