Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Khắc Lịch
dc.contributor.otherVũ, Đức Thanh
dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:40Z-
dc.date.available2022-09-11T17:31:40Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36007-
dc.descriptionCác phương pháp Toán học và Định lượng
dc.description.abstractVấn đề đào tạo quá mức được nêu ra từ những năm 1970, khi mà số lượng lao động tốt nghiệp cao đẳng và đại học tăng lên nhanh chóng ở Mỹ dẫn tới sự sụt giảm về lợi ích của đào tạo. Chủ đề này sau đó tiếp tục được bàn tới ở nhiều nước khác nhau do cũng phải đối mặt với một vấn đề tương tự như thế. Ở Việt Nam, những biểu hiện của đào tạo quá mức ngày càng thể hiện rõ nét hơn trong những năm gần đây, tuy nhiên dường như không có nghiên cứu nào chỉ ra một cách cụ thể những đối tượng dễcó khả năng đào tạo quá mức. Do vậy, bằng phương pháp phân tích hồi quy nhị phân với số liệu khảo sát mức sống hộ gia đình năm 2010, bài viết này sẽ là sự bổ sung cần thiết cho mảng kiến thức còn mới mẻ này ở nước ta.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Số liệu và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và bình luận; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐào tạo quá mức
dc.subjectThất nghiệp
dc.subjectTrường nghề
dc.subjectGiáo dục
dc.subjectLao động.
dc.titleĐào tạo quá mức ở Việt Nam: Kết quả từ phân tích hồi quy nhị phân
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373960
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373960.pdf
    • Dung lượng : 650,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHoàng, Khắc Lịch
    dc.contributor.otherVũ, Đức Thanh
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:40Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:31:40Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36007-
    dc.descriptionCác phương pháp Toán học và Định lượng
    dc.description.abstractVấn đề đào tạo quá mức được nêu ra từ những năm 1970, khi mà số lượng lao động tốt nghiệp cao đẳng và đại học tăng lên nhanh chóng ở Mỹ dẫn tới sự sụt giảm về lợi ích của đào tạo. Chủ đề này sau đó tiếp tục được bàn tới ở nhiều nước khác nhau do cũng phải đối mặt với một vấn đề tương tự như thế. Ở Việt Nam, những biểu hiện của đào tạo quá mức ngày càng thể hiện rõ nét hơn trong những năm gần đây, tuy nhiên dường như không có nghiên cứu nào chỉ ra một cách cụ thể những đối tượng dễcó khả năng đào tạo quá mức. Do vậy, bằng phương pháp phân tích hồi quy nhị phân với số liệu khảo sát mức sống hộ gia đình năm 2010, bài viết này sẽ là sự bổ sung cần thiết cho mảng kiến thức còn mới mẻ này ở nước ta.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Số liệu và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và bình luận; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐào tạo quá mức
    dc.subjectThất nghiệp
    dc.subjectTrường nghề
    dc.subjectGiáo dục
    dc.subjectLao động.
    dc.titleĐào tạo quá mức ở Việt Nam: Kết quả từ phân tích hồi quy nhị phân
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373960
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373960.pdf
    • Dung lượng : 650,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :