Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Khắc Lịch | |
dc.contributor.other | Vũ, Đức Thanh | |
dc.date.accessioned | 2022-09-11T17:31:40Z | - |
dc.date.available | 2022-09-11T17:31:40Z | - |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36007 | - |
dc.description | Các phương pháp Toán học và Định lượng | |
dc.description.abstract | Vấn đề đào tạo quá mức được nêu ra từ những năm 1970, khi mà số lượng lao động tốt nghiệp cao đẳng và đại học tăng lên nhanh chóng ở Mỹ dẫn tới sự sụt giảm về lợi ích của đào tạo. Chủ đề này sau đó tiếp tục được bàn tới ở nhiều nước khác nhau do cũng phải đối mặt với một vấn đề tương tự như thế. Ở Việt Nam, những biểu hiện của đào tạo quá mức ngày càng thể hiện rõ nét hơn trong những năm gần đây, tuy nhiên dường như không có nghiên cứu nào chỉ ra một cách cụ thể những đối tượng dễcó khả năng đào tạo quá mức. Do vậy, bằng phương pháp phân tích hồi quy nhị phân với số liệu khảo sát mức sống hộ gia đình năm 2010, bài viết này sẽ là sự bổ sung cần thiết cho mảng kiến thức còn mới mẻ này ở nước ta. | |
dc.description.tableofcontents | 1. Giới thiệu; 2. Số liệu và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và bình luận; 4. Kết luận | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Đào tạo quá mức | |
dc.subject | Thất nghiệp | |
dc.subject | Trường nghề | |
dc.subject | Giáo dục | |
dc.subject | Lao động. | |
dc.title | Đào tạo quá mức ở Việt Nam: Kết quả từ phân tích hồi quy nhị phân | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 373960 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Khắc Lịch | |
dc.contributor.other | Vũ, Đức Thanh | |
dc.date.accessioned | 2022-09-11T17:31:40Z | - |
dc.date.available | 2022-09-11T17:31:40Z | - |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36007 | - |
dc.description | Các phương pháp Toán học và Định lượng | |
dc.description.abstract | Vấn đề đào tạo quá mức được nêu ra từ những năm 1970, khi mà số lượng lao động tốt nghiệp cao đẳng và đại học tăng lên nhanh chóng ở Mỹ dẫn tới sự sụt giảm về lợi ích của đào tạo. Chủ đề này sau đó tiếp tục được bàn tới ở nhiều nước khác nhau do cũng phải đối mặt với một vấn đề tương tự như thế. Ở Việt Nam, những biểu hiện của đào tạo quá mức ngày càng thể hiện rõ nét hơn trong những năm gần đây, tuy nhiên dường như không có nghiên cứu nào chỉ ra một cách cụ thể những đối tượng dễcó khả năng đào tạo quá mức. Do vậy, bằng phương pháp phân tích hồi quy nhị phân với số liệu khảo sát mức sống hộ gia đình năm 2010, bài viết này sẽ là sự bổ sung cần thiết cho mảng kiến thức còn mới mẻ này ở nước ta. | |
dc.description.tableofcontents | 1. Giới thiệu; 2. Số liệu và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và bình luận; 4. Kết luận | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Đào tạo quá mức | |
dc.subject | Thất nghiệp | |
dc.subject | Trường nghề | |
dc.subject | Giáo dục | |
dc.subject | Lao động. | |
dc.title | Đào tạo quá mức ở Việt Nam: Kết quả từ phân tích hồi quy nhị phân | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 373960 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |