Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Xuân Phú
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:27Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:27Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3600-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Lý thuyết marketing xã hội vận dụng vào hoạt động. Chương II: Thực trạng hoạt động của Đoàn thanh niên Quận Thanh Xuân dưói quan điểm marketing xã hội. Chương III: Giải pháp vận dụng marketing xã hội trong đổi mới hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết marketing xã hội vận dụng vào hoạt động. Chương II: Thực trạng hoạt động của Đoàn thanh niên Quận Thanh Xuân dưói quan điểm marketing xã hội.. Chương III: Giải pháp vận dụng marketing xã hội trong đổi mới hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectVận dụng marketing xã hội trong đổi mới hoạt động của Đoàn thanh niên
dc.titleVận dụng marketing xã hội trong đổi mới hoạt động của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Quân Thanh Xuân Thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6217
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 6217.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Xuân Phú
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:27Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3600-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Lý thuyết marketing xã hội vận dụng vào hoạt động. Chương II: Thực trạng hoạt động của Đoàn thanh niên Quận Thanh Xuân dưói quan điểm marketing xã hội. Chương III: Giải pháp vận dụng marketing xã hội trong đổi mới hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết marketing xã hội vận dụng vào hoạt động. Chương II: Thực trạng hoạt động của Đoàn thanh niên Quận Thanh Xuân dưói quan điểm marketing xã hội.. Chương III: Giải pháp vận dụng marketing xã hội trong đổi mới hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectVận dụng marketing xã hội trong đổi mới hoạt động của Đoàn thanh niên
    dc.titleVận dụng marketing xã hội trong đổi mới hoạt động của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Quân Thanh Xuân Thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6217
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 6217.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :