Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Hoàn
dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:56Z-
dc.date.available2022-09-11T17:31:56Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36016-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractTrong nhiều năm qua, Tổng cổng ty thuốc lá (Vinataba) theo đuổi chiến lược đa dạng hóa sản phẩm với định hướng rất rõ ràng. Tổng công ty xác định củng cố và phát triển ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh lĩnh vực thuốc lá, quan tâm quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh lĩnh vực thực phẩm - bánh kẹo, mở rộng hiệu quả thị trường tiêu thụ các sản phẩm đồ uống, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Tuy nhiên, kết quả thu được đều không được như kỳ vọng. Trong bối cảnh đang thực hiện quá trình tái cơ cấu thì việc điều chỉnh chiến lược, lựa chọn một lối đi mới trở thành vấn đề sống còn của Tổng công ty. Bài viết này đề cập đến “hòa hợp chiến lược” như là yếu tố phản ánh năng lực quản trị của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam. Đó chính là cơ sở bên trong đảm bảo cho Tổng công ty phát triển bền vững.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và đề xuất giải pháp
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHòa hợp chiến lược
dc.subjectđa dạng hóa
dc.subjectchuỗi giá trị
dc.subjectthị trường
dc.subjectthuốc lá
dc.titleHướng đi mới cho tổng công ty thuốc lá
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374019
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374019.pdf
    • Dung lượng : 720,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Hoàn
    dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:56Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:31:56Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36016-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractTrong nhiều năm qua, Tổng cổng ty thuốc lá (Vinataba) theo đuổi chiến lược đa dạng hóa sản phẩm với định hướng rất rõ ràng. Tổng công ty xác định củng cố và phát triển ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh lĩnh vực thuốc lá, quan tâm quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh lĩnh vực thực phẩm - bánh kẹo, mở rộng hiệu quả thị trường tiêu thụ các sản phẩm đồ uống, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Tuy nhiên, kết quả thu được đều không được như kỳ vọng. Trong bối cảnh đang thực hiện quá trình tái cơ cấu thì việc điều chỉnh chiến lược, lựa chọn một lối đi mới trở thành vấn đề sống còn của Tổng công ty. Bài viết này đề cập đến “hòa hợp chiến lược” như là yếu tố phản ánh năng lực quản trị của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam. Đó chính là cơ sở bên trong đảm bảo cho Tổng công ty phát triển bền vững.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và đề xuất giải pháp
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHòa hợp chiến lược
    dc.subjectđa dạng hóa
    dc.subjectchuỗi giá trị
    dc.subjectthị trường
    dc.subjectthuốc lá
    dc.titleHướng đi mới cho tổng công ty thuốc lá
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374019
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374019.pdf
    • Dung lượng : 720,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :