Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền
dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:58Z-
dc.date.available2022-09-11T17:31:58Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36017-
dc.descriptionKinh tế học công cộng
dc.description.abstractVới mục tiêu đánh giá thực trạng thực hiện dịch vụ hành chính công tại Ninh Bình dưới góc nhìn marketing, từ đó đề xuất các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại tỉnh Ninh Bình, bài viết trình bày kết quả nghiên cứu từ cuộc khảo sát với 631 công dân đang sinh sống tại Ninh Bình về chất lượng dịch vụ hành chính công nơi đây. Kết quả cho thấy, dịch vụ hành chính công tại Ninh Bình dù đã đạt được những kết quả bước đầu là tạo nên sự hài lòng ở mức độ khá cho cộng đồng dân cư và doanh nghiệp, nhưng vẫn còn một số việc phải làm, đặc biệt liên quan tới các công cụ marketing. Đặc biệt là các vấn đề liên quan tới truyền thông, tới khả năng tương tác với cộng đồng, qua đó, tăng khả năng tiếp cận của cộng đồng với các dịch vụ hành chính công qua internet. Từ đó, giúp Ninh Bình cải thiện mức độ cung ứng dịch vụ công điện tử từ mức độ 1 (phổ biến hiện nay) lên mức 2 hoặc mức 3, để thực hiện mục tiêu trở thành một chính quyền gần dân.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ hành chính công; 3. Đối tượng, phương pháp và phạm vi nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Một số kết luận và kiến nghị giải pháp
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ hành chính công
dc.subjectmarketing công
dc.subjectNinh Bình
dc.subjectchính quyền gần dân.
dc.titleChất lượng dịch vụ hành chính công tại Ninh Bình: Nhìn từ quan điểm marketing
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374020
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374020.pdf
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:31:58Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:31:58Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36017-
    dc.descriptionKinh tế học công cộng
    dc.description.abstractVới mục tiêu đánh giá thực trạng thực hiện dịch vụ hành chính công tại Ninh Bình dưới góc nhìn marketing, từ đó đề xuất các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại tỉnh Ninh Bình, bài viết trình bày kết quả nghiên cứu từ cuộc khảo sát với 631 công dân đang sinh sống tại Ninh Bình về chất lượng dịch vụ hành chính công nơi đây. Kết quả cho thấy, dịch vụ hành chính công tại Ninh Bình dù đã đạt được những kết quả bước đầu là tạo nên sự hài lòng ở mức độ khá cho cộng đồng dân cư và doanh nghiệp, nhưng vẫn còn một số việc phải làm, đặc biệt liên quan tới các công cụ marketing. Đặc biệt là các vấn đề liên quan tới truyền thông, tới khả năng tương tác với cộng đồng, qua đó, tăng khả năng tiếp cận của cộng đồng với các dịch vụ hành chính công qua internet. Từ đó, giúp Ninh Bình cải thiện mức độ cung ứng dịch vụ công điện tử từ mức độ 1 (phổ biến hiện nay) lên mức 2 hoặc mức 3, để thực hiện mục tiêu trở thành một chính quyền gần dân.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ hành chính công; 3. Đối tượng, phương pháp và phạm vi nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Một số kết luận và kiến nghị giải pháp
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ hành chính công
    dc.subjectmarketing công
    dc.subjectNinh Bình
    dc.subjectchính quyền gần dân.
    dc.titleChất lượng dịch vụ hành chính công tại Ninh Bình: Nhìn từ quan điểm marketing
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374020
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374020.pdf
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :