Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:28Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:28Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3602-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về hoạt động truyền thông trực tuyến. Chương II: Phân tích thực trạng và hành vi của người sử dụng Internet ảnh hưởng tới các hoạt động truyền thông trực tuvến tại Việt Nam và trên thế giới. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông trực tuyến của Vietnam Airlines. Chương IV: Một số giải pháp và kiến nghị tiếp tục triển khai hoạt động truyền thông trực tuyến tại Vietnam Airlines.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về hoạt động truyền thông trực tuyến.. Chương II: Phân tích thực trạng và hành vi của người sử dụng Internet ảnh hưởng tới các hoạt động truyền thông trực tuvến tại Việt Nam và trên thế giới.. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông trực tuyến của Vietnam Airlines.. Chương IV: Một số giải pháp và kiến nghị tiếp tục triển khai hoạt động truyền thông trực tuyến tại Vietnam Airlines.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoạt động truyền thông marketing trực tuyến
dc.titleHoạt động truyền thông marketing trực tuyến của Vietnam Airlines
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6270
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 6270.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hải Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:28Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3602-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về hoạt động truyền thông trực tuyến. Chương II: Phân tích thực trạng và hành vi của người sử dụng Internet ảnh hưởng tới các hoạt động truyền thông trực tuvến tại Việt Nam và trên thế giới. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông trực tuyến của Vietnam Airlines. Chương IV: Một số giải pháp và kiến nghị tiếp tục triển khai hoạt động truyền thông trực tuyến tại Vietnam Airlines.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về hoạt động truyền thông trực tuyến.. Chương II: Phân tích thực trạng và hành vi của người sử dụng Internet ảnh hưởng tới các hoạt động truyền thông trực tuvến tại Việt Nam và trên thế giới.. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông trực tuyến của Vietnam Airlines.. Chương IV: Một số giải pháp và kiến nghị tiếp tục triển khai hoạt động truyền thông trực tuyến tại Vietnam Airlines.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoạt động truyền thông marketing trực tuyến
    dc.titleHoạt động truyền thông marketing trực tuyến của Vietnam Airlines
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6270
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 6270.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :