Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Hiếu
dc.date.accessioned2022-09-11T17:32:30Z-
dc.date.available2022-09-11T17:32:30Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36034-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là xác định các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp nhằm tăng sự trung thành của khách hàng mua sắm online. 1000 phiếu hỏi được gửi đến đối tượng điều tra qua email và thu thập trong 2 tháng. 196 phiếu là hợp lệ và chính thức đưa vào phân tích. Dữ liệu được phân tích theo qui trình chuẩn gồm nhiều bước từ phân tích nhân tố đến kiểm định độ tin cậy và phân tích hồi qui để kiểm định các giả thiết. Kết quả chỉ ra rằng: danh tiếng nhà bán lẻ, chi phí chuyển đổi, sự lo lắng về tính bảo mật, sự hấp dẫn của các lựa chọn khác và sự hài lòng của khách hàng có ảnh hưởng đến sự tin tưởng, sự cam kết, sự duy trì quan hệ và lòng trung thành của người mua hàng trực tuyến. Ngoài ra, sự tin tưởng và sự cam kết vừa tác động trực tiếp vừa tác động đến mối hệ giữa các biến tiền đề với lòng trung thành của khách hàng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận và các giả thiết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự trung thành của khách hàng
dc.subjectnhân tố ảnh hưởng và mua sắm trực tuyến
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373989
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373989.pdf
    • Dung lượng : 747,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Hiếu
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:32:30Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:32:30Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36034-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là xác định các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp nhằm tăng sự trung thành của khách hàng mua sắm online. 1000 phiếu hỏi được gửi đến đối tượng điều tra qua email và thu thập trong 2 tháng. 196 phiếu là hợp lệ và chính thức đưa vào phân tích. Dữ liệu được phân tích theo qui trình chuẩn gồm nhiều bước từ phân tích nhân tố đến kiểm định độ tin cậy và phân tích hồi qui để kiểm định các giả thiết. Kết quả chỉ ra rằng: danh tiếng nhà bán lẻ, chi phí chuyển đổi, sự lo lắng về tính bảo mật, sự hấp dẫn của các lựa chọn khác và sự hài lòng của khách hàng có ảnh hưởng đến sự tin tưởng, sự cam kết, sự duy trì quan hệ và lòng trung thành của người mua hàng trực tuyến. Ngoài ra, sự tin tưởng và sự cam kết vừa tác động trực tiếp vừa tác động đến mối hệ giữa các biến tiền đề với lòng trung thành của khách hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận và các giả thiết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự trung thành của khách hàng
    dc.subjectnhân tố ảnh hưởng và mua sắm trực tuyến
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373989
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373989.pdf
    • Dung lượng : 747,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :