Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Nga
dc.contributor.otherLê, Đức Niêm
dc.date.accessioned2022-09-11T17:32:38Z-
dc.date.available2022-09-11T17:32:38Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36038-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá khả năng cạnh tranh xuất khẩu sản phẩm cao su của Việt Nam trên 3 khía cạnh: thị phần, lợi thế so sánh trong xuất khẩu và cạnh tranh chất lượng sản phẩm xuất khẩu. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng Việt Nam có thị phần khá ổn định, lợi thế so sánh trong xuất khẩu cao nhưng có xu hướng giảm sút, cạnh tranh chất lượng sản phẩm kém hơn so với các nước Indonesia, Thái Lan và Malaysia. Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu sản phẩm cao su của Việt Nam bao gồm: tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm, tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu, phát triển công nghiệp chế biến sâu cao su và hạ giá thành sản phẩm để tăng khả năng cạnh tranh.
dc.description.tableofcontents1. Mở đầu; 2. Phương pháp đánh giá khả năng cạnh tranh xuất khẩu sản phẩm cao su; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhả năng cạnh tranh
dc.subjectXuất khẩu
dc.subjectSản phẩm Cao su
dc.titleKhả năng cạnh tranh xuất khẩu sản phẩm cao su của Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373993
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373993.pdf
    • Dung lượng : 725,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Nga
    dc.contributor.otherLê, Đức Niêm
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:32:38Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:32:38Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36038-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá khả năng cạnh tranh xuất khẩu sản phẩm cao su của Việt Nam trên 3 khía cạnh: thị phần, lợi thế so sánh trong xuất khẩu và cạnh tranh chất lượng sản phẩm xuất khẩu. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng Việt Nam có thị phần khá ổn định, lợi thế so sánh trong xuất khẩu cao nhưng có xu hướng giảm sút, cạnh tranh chất lượng sản phẩm kém hơn so với các nước Indonesia, Thái Lan và Malaysia. Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu sản phẩm cao su của Việt Nam bao gồm: tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm, tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu, phát triển công nghiệp chế biến sâu cao su và hạ giá thành sản phẩm để tăng khả năng cạnh tranh.
    dc.description.tableofcontents1. Mở đầu; 2. Phương pháp đánh giá khả năng cạnh tranh xuất khẩu sản phẩm cao su; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhả năng cạnh tranh
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.subjectSản phẩm Cao su
    dc.titleKhả năng cạnh tranh xuất khẩu sản phẩm cao su của Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373993
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373993.pdf
    • Dung lượng : 725,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :