Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Quang Tuyến
dc.contributor.otherĐào, Trung Kiên
dc.date.accessioned2022-09-11T17:32:44Z-
dc.date.available2022-09-11T17:32:44Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36041-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu đánh giá tác động của các nhân tố tổ chức học hỏi tới kết quả kinh doanh. Phương pháp nghiên cứu sử dụng các phân tích đa biến (Cronbach Alpha test, EFA, CFA, SEM). Kết quả nghiên cứu từ 202 cán bộ lãnh đạo tại các trung tâm kinh doanh cấp huyện tại Viettel cho thấy có hai nhóm nhân tố tổ chức học hỏi ảnh hưởng tích cực đến kết quả kinh doanh là (1) tính hệ thống và (2) chuyển giao và tích hợp tri thức. Hai nhân tố cam kết quả lý học hỏi; văn hóa mở và chấp nhận thử nghiệm không cho thấy ảnh hưởng rõ ràng tới kết quả kinh doanh.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan về tổ chức học hỏi và kết quả kinh doanh; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kiến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTổ chức học hỏi
dc.subjecttính hệ thống
dc.subjectchuyển giao và tích hợp tri thức
dc.subjectkết quả kinh doanh
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố tổ chức học hỏi tới kết quả kinh doanh: nghiên cứu trường hợp tập đoàn viễn thông quân đội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373996
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373996.pdf
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorBùi, Quang Tuyến
    dc.contributor.otherĐào, Trung Kiên
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:32:44Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:32:44Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36041-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu đánh giá tác động của các nhân tố tổ chức học hỏi tới kết quả kinh doanh. Phương pháp nghiên cứu sử dụng các phân tích đa biến (Cronbach Alpha test, EFA, CFA, SEM). Kết quả nghiên cứu từ 202 cán bộ lãnh đạo tại các trung tâm kinh doanh cấp huyện tại Viettel cho thấy có hai nhóm nhân tố tổ chức học hỏi ảnh hưởng tích cực đến kết quả kinh doanh là (1) tính hệ thống và (2) chuyển giao và tích hợp tri thức. Hai nhân tố cam kết quả lý học hỏi; văn hóa mở và chấp nhận thử nghiệm không cho thấy ảnh hưởng rõ ràng tới kết quả kinh doanh.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan về tổ chức học hỏi và kết quả kinh doanh; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kiến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTổ chức học hỏi
    dc.subjecttính hệ thống
    dc.subjectchuyển giao và tích hợp tri thức
    dc.subjectkết quả kinh doanh
    dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố tổ chức học hỏi tới kết quả kinh doanh: nghiên cứu trường hợp tập đoàn viễn thông quân đội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373996
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373996.pdf
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :