Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thụy
dc.contributor.otherĐặng, Ngọc Đại
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Kim Phụng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:32:47Z-
dc.date.available2022-09-11T17:32:47Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36043-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNăng lực marketing có ý nghĩa quan trọng đối với việc đạt được tính bền vững của lợi thế cạnh tranh. Nghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố cấu thành năng lực marketing và xác định ảnh hưởng của nó tới kết quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu qua 2 bước sơ bộ và chính thức thông qua phỏng vấn Giám đốc chi nhánh của các ngân hàng. Nghiên cứu sơ bộ sử dụng công cụ hệ số tin cậy - Conbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis- EFA). Nghiên cứu định lượng chính thức nhằm kiểm định lại thang đo bằng phân tích nhân tố khẳng định (Confirmatory Factor Analysis – CFA) và giả thuyết thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính (Structural Equation Model – SEM). Kết quả cho thấy năng lực marketing tác động mạnh và cùng chiều tới kết quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và hàm ý
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNăng lực marketing
dc.subjectkết quả hoạt động kinh doanh
dc.titleTác động của năng lực marketing đến kết quả kinh doanh: Nghiên cứu trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373998
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373998.pdf
    • Dung lượng : 2,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thụy
    dc.contributor.otherĐặng, Ngọc Đại
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Kim Phụng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:32:47Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:32:47Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36043-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNăng lực marketing có ý nghĩa quan trọng đối với việc đạt được tính bền vững của lợi thế cạnh tranh. Nghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố cấu thành năng lực marketing và xác định ảnh hưởng của nó tới kết quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu qua 2 bước sơ bộ và chính thức thông qua phỏng vấn Giám đốc chi nhánh của các ngân hàng. Nghiên cứu sơ bộ sử dụng công cụ hệ số tin cậy - Conbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis- EFA). Nghiên cứu định lượng chính thức nhằm kiểm định lại thang đo bằng phân tích nhân tố khẳng định (Confirmatory Factor Analysis – CFA) và giả thuyết thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính (Structural Equation Model – SEM). Kết quả cho thấy năng lực marketing tác động mạnh và cùng chiều tới kết quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và hàm ý
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNăng lực marketing
    dc.subjectkết quả hoạt động kinh doanh
    dc.titleTác động của năng lực marketing đến kết quả kinh doanh: Nghiên cứu trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phố Hồ Chí Minh
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373998
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373998.pdf
    • Dung lượng : 2,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :