Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hòa
dc.contributor.otherNguyễn, Đức Quân
dc.date.accessioned2022-09-11T17:33:09Z-
dc.date.available2022-09-11T17:33:09Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36054-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractNghiên cứu này khám phá và đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận tổng thể của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Dữ liệu nghiên cứu được khảo sát từ 384 khách hàng của Mobifone. Thang đo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đề xuất dựa trên thang đo SERVPERF của Cronin và Taylor (1992). Độ tin cậy và giá trị của thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, cảm nhận tổng thể của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone Thừa Thiên Huế ảnh hưởng bởi bốn yếu tố: phương tiện hữu hình (0,396), khả năng đáp ứng (0,592), năng lực phục vụ (0,131), sự tin cậy (0,146).
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số hàm ý
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.subjectcảm nhận
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectchăm sóc khách hàng
dc.subjectdịch vụ thông tin di động.
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone tại Thừa Thiên Huế
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373916
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373916.pdf
    • Dung lượng : 846,51 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hòa
    dc.contributor.otherNguyễn, Đức Quân
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:33:09Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:33:09Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36054-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractNghiên cứu này khám phá và đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận tổng thể của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Dữ liệu nghiên cứu được khảo sát từ 384 khách hàng của Mobifone. Thang đo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đề xuất dựa trên thang đo SERVPERF của Cronin và Taylor (1992). Độ tin cậy và giá trị của thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, cảm nhận tổng thể của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone Thừa Thiên Huế ảnh hưởng bởi bốn yếu tố: phương tiện hữu hình (0,396), khả năng đáp ứng (0,592), năng lực phục vụ (0,131), sự tin cậy (0,146).
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số hàm ý
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
    dc.subjectcảm nhận
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectchăm sóc khách hàng
    dc.subjectdịch vụ thông tin di động.
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone tại Thừa Thiên Huế
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373916
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373916.pdf
    • Dung lượng : 846,51 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :