Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên,TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:29Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:29Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3605-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng và thị trường sản phẩm chăm sóc da tại thành phố Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng và thị trường sản phẩm chăm sóc da tại thành phố Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng với sản phẩm chăm sóc da
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm chăm sóc da tại địa bàn thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7237
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 7237.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên,TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:29Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3605-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng và thị trường sản phẩm chăm sóc da tại thành phố Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng và thị trường sản phẩm chăm sóc da tại thành phố Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLòng trung thành của khách hàng với sản phẩm chăm sóc da
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm chăm sóc da tại địa bàn thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7237
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 7237.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :