Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên, TS
dc.contributor.authorTrần Thị Hải
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:30Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:30Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3606-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về quản trị kênh phân phối sản phẩm viễn thông. Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông tại chi nhánh Viettel Thái Nguyên. Chương III: Những giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông của Viettel Thái Nguyên
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về quản trị kênh phân phối sản phẩm viễn thông. Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông tại chi nhánh Viettel Thái Nguyên. Chương III: Những giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông của Viettel Thái Nguyên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông
dc.titleQuản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông của Viettel Thái Nguyên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7324
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 7324.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên, TS
    dc.contributor.authorTrần Thị Hải
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:30Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3606-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về quản trị kênh phân phối sản phẩm viễn thông. Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông tại chi nhánh Viettel Thái Nguyên. Chương III: Những giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông của Viettel Thái Nguyên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về quản trị kênh phân phối sản phẩm viễn thông. Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông tại chi nhánh Viettel Thái Nguyên. Chương III: Những giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông của Viettel Thái Nguyên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông
    dc.titleQuản trị kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông của Viettel Thái Nguyên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7324
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 7324.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :