Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:30Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:30Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3607-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Khu Công Nghiệp Hải Dương giai đoạn 2010-2012. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh KCN Hải Dương giai đoạn tới.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Khu Công Nghiệp Hải Dương giai đoạn 2010-2012. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh KCN Hải Dương giai đoạn tới.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectquản trị quan hệ khách hàng
dc.titleHoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7934
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 7934.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:30Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3607-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Khu Công Nghiệp Hải Dương giai đoạn 2010-2012. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh KCN Hải Dương giai đoạn tới.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Khu Công Nghiệp Hải Dương giai đoạn 2010-2012. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh KCN Hải Dương giai đoạn tới.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectquản trị quan hệ khách hàng
    dc.titleHoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7934
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 7934.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :