Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Đức Cường
dc.date.accessioned2022-09-11T17:34:27Z-
dc.date.available2022-09-11T17:34:27Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36090-
dc.descriptionKinh tế học tổng quát và Vấn đề giảng dạy
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu thực trạng đào tạo kế toán trong các trường đại học ở Việt Nam thông qua đánh giá kết quả đầu ra, nội dung môn học, phương pháp giảng dạy, phương pháp đánh giá học viên,... trong quan hệ so sánh với các nội dung tương ứng của các trường đại học nổi tiếng trên thế giới tại Mỹ, Anh, Úc. Bằng việc xây dựng các giả định nghiên cứu và chứng minh các giả định đó, chúng tôi cho rằng, chương trình đào tạo kế toán cần phải được nghiên cứu thay đổi về nội dung và kết cấu, phương pháp giảng dạy cũng như phương thức đánh giá sinh viên theo quá trình thay cho đánh giá tổng kết đang áp dụng hiện nay.;
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu về chất lượng đào tạo kế toán ở các trường đại học Việt Nam; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả phân tích và thảo luận kết quả nghiên cứu; 5. Kiến nghị và giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo kế toán ở Việt N
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChương trình đào tạo
dc.subjectKế toán
dc.subjectTrường Đại học
dc.titleĐổi mới đào tạo kế toán trong các trường Đại học ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373950
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373950.pdf
    • Dung lượng : 546,84 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Đức Cường
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:34:27Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:34:27Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36090-
    dc.descriptionKinh tế học tổng quát và Vấn đề giảng dạy
    dc.description.abstractBài viết nghiên cứu thực trạng đào tạo kế toán trong các trường đại học ở Việt Nam thông qua đánh giá kết quả đầu ra, nội dung môn học, phương pháp giảng dạy, phương pháp đánh giá học viên,... trong quan hệ so sánh với các nội dung tương ứng của các trường đại học nổi tiếng trên thế giới tại Mỹ, Anh, Úc. Bằng việc xây dựng các giả định nghiên cứu và chứng minh các giả định đó, chúng tôi cho rằng, chương trình đào tạo kế toán cần phải được nghiên cứu thay đổi về nội dung và kết cấu, phương pháp giảng dạy cũng như phương thức đánh giá sinh viên theo quá trình thay cho đánh giá tổng kết đang áp dụng hiện nay.;
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu về chất lượng đào tạo kế toán ở các trường đại học Việt Nam; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả phân tích và thảo luận kết quả nghiên cứu; 5. Kiến nghị và giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo kế toán ở Việt N
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChương trình đào tạo
    dc.subjectKế toán
    dc.subjectTrường Đại học
    dc.titleĐổi mới đào tạo kế toán trong các trường Đại học ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373950
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373950.pdf
    • Dung lượng : 546,84 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :