Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,TS
dc.contributor.authorTrần, Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:33Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:33Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3612-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội và hoạt động marketing cho khách hàng tổ chức tại Công ty. Chương II: Kết quả nghiên cứu hành vi mua và đánh giá của khách hàng tổ chức đối với hoạt động marketing của Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing cho dịch vụ lữ hành đối với nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội và hoạt động marketing cho khách hàng tổ chức tại Công ty. Chương II: Kết quả nghiên cứu hành vi mua và đánh giá của khách hàng tổ chức đối với hoạt động marketing của Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing cho dịch vụ lữ hành đối với nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectmarketing dịch vụ
dc.titleMarketing dịch vụ lữ hành cho nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty du lịch Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8220
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 8220.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,TS
    dc.contributor.authorTrần, Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:33Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3612-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội và hoạt động marketing cho khách hàng tổ chức tại Công ty. Chương II: Kết quả nghiên cứu hành vi mua và đánh giá của khách hàng tổ chức đối với hoạt động marketing của Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing cho dịch vụ lữ hành đối với nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội và hoạt động marketing cho khách hàng tổ chức tại Công ty. Chương II: Kết quả nghiên cứu hành vi mua và đánh giá của khách hàng tổ chức đối với hoạt động marketing của Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing cho dịch vụ lữ hành đối với nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectmarketing dịch vụ
    dc.titleMarketing dịch vụ lữ hành cho nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty du lịch Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8220
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 8220.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :