Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Hùng
dc.contributor.otherHà, Quỳnh Hoa
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:04Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:04Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36132-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractBài viết này được thực hiện nhằm đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục đại học với sự hài lòng của sinh viên tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trên cơ sở dữ liệu thu thập được thông qua khảo sát bảng hỏi đối với 523 sinh viên đang học tại trường và kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá, 10 thang đo đại diện về chất lượng đào tạo của trường và 1 thang đo đại diện cho sự hài lòng của sinh viên đã được nhận diện. Kết quả hồi quy bội cho thấy chỉ có 9/10 thang đo đại diện về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên và được xếp theo thứ tự ảnh hưởng từ cao xuống thấp lần lượt là: mức độ tin cậy; mức độ đảm bảo; mức độ cảm thông; hình ảnh của trường; hỗ trợ của cố vấn học tập và lưu trữ dữ liệu sinh viên; chất lượng giáo trình; mức độ đáp ứng; công tác tổ chức thi và coi thi; phương tiện hữu hình.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Các quan điểm về đánh giá chất lượng giáo dục đại học; 3. Các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ; 4. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng; 5. Đánh giá chất lượng dịch vụ giáo dục đại học chính quy tại trường
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhân tích nhân tố khám phá (EFA)
dc.subjectchất lượng dịch vụ giáo dục đại học
dc.subjectsự hài lòng của sinh viên
dc.subjectTrường đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).
dc.titleĐánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục và sự hài lòng của sinh viên trường đại học Kinh tế quốc dân
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373884
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373884.pdf
    • Dung lượng : 976,33 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Việt Hùng
    dc.contributor.otherHà, Quỳnh Hoa
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:04Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:04Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36132-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractBài viết này được thực hiện nhằm đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục đại học với sự hài lòng của sinh viên tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trên cơ sở dữ liệu thu thập được thông qua khảo sát bảng hỏi đối với 523 sinh viên đang học tại trường và kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá, 10 thang đo đại diện về chất lượng đào tạo của trường và 1 thang đo đại diện cho sự hài lòng của sinh viên đã được nhận diện. Kết quả hồi quy bội cho thấy chỉ có 9/10 thang đo đại diện về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên và được xếp theo thứ tự ảnh hưởng từ cao xuống thấp lần lượt là: mức độ tin cậy; mức độ đảm bảo; mức độ cảm thông; hình ảnh của trường; hỗ trợ của cố vấn học tập và lưu trữ dữ liệu sinh viên; chất lượng giáo trình; mức độ đáp ứng; công tác tổ chức thi và coi thi; phương tiện hữu hình.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Các quan điểm về đánh giá chất lượng giáo dục đại học; 3. Các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ; 4. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng; 5. Đánh giá chất lượng dịch vụ giáo dục đại học chính quy tại trường
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhân tích nhân tố khám phá (EFA)
    dc.subjectchất lượng dịch vụ giáo dục đại học
    dc.subjectsự hài lòng của sinh viên
    dc.subjectTrường đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).
    dc.titleĐánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục và sự hài lòng của sinh viên trường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373884
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373884.pdf
    • Dung lượng : 976,33 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :