Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Vân Hoa
dc.contributor.otherVũ, Lệ Hằng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:04Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:04Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36133-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu về chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Công đoàn. Nghiên cứu đã áp dụng mô hình SERVQUAL để đánh giá chất lượng đào tạo bằng cách đo lường khoảng cách giữa kỳ vọng và nhận thức của sinh viên dựa trên 5 tiêu chí không dập khuôn như tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ mà được sắp xếp lại cho phù hợp với chất lượng dịch vụ đào tạo đại học. Kết quả nghiên cứu chỉ ra trong các yếu tố cấu thành chất lượng đào tạo (Giảng viên, Chương trình, Nhân viên, Cơ sở vật chất, Hoạt động hỗ trợ) thì yếu tố nào là tốt nhất và yếu tố nào là tồi nhất để từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Công đoàn.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại Trường đại học Công đoàn; 6. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng đào tạo
dc.subjectcử nhân Quản trị kinh doanh
dc.subjecttiêu chí
dc.subjectkhoảng cách
dc.subjectkỳ vọng
dc.subjectcảm nhận.
dc.titleĐánh giá chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại trường đại học Công đoàn, áp dụng mô hình Servqual
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373885
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373885.pdf
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Thị Vân Hoa
    dc.contributor.otherVũ, Lệ Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:04Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:04Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36133-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu về chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Công đoàn. Nghiên cứu đã áp dụng mô hình SERVQUAL để đánh giá chất lượng đào tạo bằng cách đo lường khoảng cách giữa kỳ vọng và nhận thức của sinh viên dựa trên 5 tiêu chí không dập khuôn như tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ mà được sắp xếp lại cho phù hợp với chất lượng dịch vụ đào tạo đại học. Kết quả nghiên cứu chỉ ra trong các yếu tố cấu thành chất lượng đào tạo (Giảng viên, Chương trình, Nhân viên, Cơ sở vật chất, Hoạt động hỗ trợ) thì yếu tố nào là tốt nhất và yếu tố nào là tồi nhất để từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Công đoàn.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại Trường đại học Công đoàn; 6. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng đào tạo
    dc.subjectcử nhân Quản trị kinh doanh
    dc.subjecttiêu chí
    dc.subjectkhoảng cách
    dc.subjectkỳ vọng
    dc.subjectcảm nhận.
    dc.titleĐánh giá chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại trường đại học Công đoàn, áp dụng mô hình Servqual
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373885
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373885.pdf
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :