Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngân Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:35Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:35Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3615-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoàn thiện chính sách
dc.subjectsản phẩm dịch vụ
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.titleHoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9034
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 9034.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngân Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:35Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3615-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoàn thiện chính sách
    dc.subjectsản phẩm dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.titleHoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9034
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 9034.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :