Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Bảo An
dc.contributor.otherLại, Xuân Thủy
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:17Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:17Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36173-
dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xây dựng mô hình đo lường năng lực cạnh tranh từ góc nhìn của khách du lịch cũng như lượng hóa mức độ tác động (ảnh hưởng) của các thành phần cấu thành nên năng lực cạnh tranh đến năng lực cạnh tranh tổng thể dựa trên số liệu điều tra 410 khách du lịch đã và đang lưu trú tại các khách sạn (Khách sạn Xanh, Khách sạn Hương Giang, Khách sạn Morin, và Khách sạn Century). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 04 thành phần (nhân tố) cấu thành nên năng lực cạnh tranh của các khách sạn, bao gồm: Cơ sở vật chất, Uy tín hình ảnh, Các phối thức Marketing, và Trình độ tổ chức phục vụ khách. Bên cạnh đó, kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM- Structural Equation Modeling) cũng cho thấy, 04 thành phần đều có mối quan hệ thuận chiều đối với năng lực cạnh tranh tổng thể của các khách sạn. Trong đó, mức độ ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh tổng thể theo thứ tự giảm dần lần lượt là: Các phối thức Marketing, Trình độ tổ chức phục vụ khách, Cơ sở vật chất, và Uy tín hình ảnh.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXây dựng mô hình
dc.subjectnăng lực cạnh tranh
dc.subjectkhách sạn 4 sao
dc.subjectThừa Thiên Huế
dc.subjectCFA
dc.subjectSEM
dc.titleXây dựng mô hình đo lường năng lực cạnh tranh từ góc nhìn của khách du lịch: Nghiên cứu tại các khách sạn 4 sao trên địa bàn Thừa Thiên Huế
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373814
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373814.pdf
    • Dung lượng : 3,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Bảo An
    dc.contributor.otherLại, Xuân Thủy
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:17Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:17Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36173-
    dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
    dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xây dựng mô hình đo lường năng lực cạnh tranh từ góc nhìn của khách du lịch cũng như lượng hóa mức độ tác động (ảnh hưởng) của các thành phần cấu thành nên năng lực cạnh tranh đến năng lực cạnh tranh tổng thể dựa trên số liệu điều tra 410 khách du lịch đã và đang lưu trú tại các khách sạn (Khách sạn Xanh, Khách sạn Hương Giang, Khách sạn Morin, và Khách sạn Century). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 04 thành phần (nhân tố) cấu thành nên năng lực cạnh tranh của các khách sạn, bao gồm: Cơ sở vật chất, Uy tín hình ảnh, Các phối thức Marketing, và Trình độ tổ chức phục vụ khách. Bên cạnh đó, kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM- Structural Equation Modeling) cũng cho thấy, 04 thành phần đều có mối quan hệ thuận chiều đối với năng lực cạnh tranh tổng thể của các khách sạn. Trong đó, mức độ ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh tổng thể theo thứ tự giảm dần lần lượt là: Các phối thức Marketing, Trình độ tổ chức phục vụ khách, Cơ sở vật chất, và Uy tín hình ảnh.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXây dựng mô hình
    dc.subjectnăng lực cạnh tranh
    dc.subjectkhách sạn 4 sao
    dc.subjectThừa Thiên Huế
    dc.subjectCFA
    dc.subjectSEM
    dc.titleXây dựng mô hình đo lường năng lực cạnh tranh từ góc nhìn của khách du lịch: Nghiên cứu tại các khách sạn 4 sao trên địa bàn Thừa Thiên Huế
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373814
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373814.pdf
    • Dung lượng : 3,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :