Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Văn Mỹ
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:30Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:30Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36201-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài viết này tổng hợp các trường phái lý thuyết nghiên cứu thực nghiệm về hiệu năng quan hệ trao đổi giữa các thành viên trong kênh marketing. Thông qua quá trình phân tích và đánh giá kết quả nghiên cứu thực nghiệm được thực hiện bởi các chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực marketing, bài viết đã rút ra những thành tựu và hạn chế nhất định. Từ các trường phái lý thuyết nghiên cứu về hiệu năng của mối quan hệ, trên cơ sở sử dụng quan điểm marketing, nghiên cứu này cho phép tổng hợp bức tranh về quan hệ trao đổi, hiệu năng quan hệ trao đổi và hợp tác giữa các thành viên trong kênh marketing. Kết quả nghiên cứu làm tiền đề không chỉ cho các nhà nghiên cứu định hướng nghiên cứu trong tương lai mà còn giúp ích cho các nhà quản lý vận dụng trong thực tiễn kinh doanh.
dc.description.tableofcontents1. Mở đầu; 2. Quan hệ trao đổi và vấn đề hiệu năng quan hệ trao đổi; 3. Cơ sở lý thuyết của trao đổi; 4. Phân tích kiểm định các nghiên cứu về hiệu năng; 5. Thảo luận và định hướng nghiên cứu tương lai
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuan hệ trao đổi
dc.subjecthiệu năng
dc.subjectkinh doanh
dc.subjectmarketing quan hệ
dc.subjecthợp tác
dc.titleNghiên cứu về hiệu năng quan hệ trao đổi giữa các thành viên trong kênh marketing- Lý thuyết và định hướng nghiên cứu
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373770
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373770.pdf
    • Dung lượng : 870,54 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐặng, Văn Mỹ
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:30Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:30Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36201-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài viết này tổng hợp các trường phái lý thuyết nghiên cứu thực nghiệm về hiệu năng quan hệ trao đổi giữa các thành viên trong kênh marketing. Thông qua quá trình phân tích và đánh giá kết quả nghiên cứu thực nghiệm được thực hiện bởi các chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực marketing, bài viết đã rút ra những thành tựu và hạn chế nhất định. Từ các trường phái lý thuyết nghiên cứu về hiệu năng của mối quan hệ, trên cơ sở sử dụng quan điểm marketing, nghiên cứu này cho phép tổng hợp bức tranh về quan hệ trao đổi, hiệu năng quan hệ trao đổi và hợp tác giữa các thành viên trong kênh marketing. Kết quả nghiên cứu làm tiền đề không chỉ cho các nhà nghiên cứu định hướng nghiên cứu trong tương lai mà còn giúp ích cho các nhà quản lý vận dụng trong thực tiễn kinh doanh.
    dc.description.tableofcontents1. Mở đầu; 2. Quan hệ trao đổi và vấn đề hiệu năng quan hệ trao đổi; 3. Cơ sở lý thuyết của trao đổi; 4. Phân tích kiểm định các nghiên cứu về hiệu năng; 5. Thảo luận và định hướng nghiên cứu tương lai
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuan hệ trao đổi
    dc.subjecthiệu năng
    dc.subjectkinh doanh
    dc.subjectmarketing quan hệ
    dc.subjecthợp tác
    dc.titleNghiên cứu về hiệu năng quan hệ trao đổi giữa các thành viên trong kênh marketing- Lý thuyết và định hướng nghiên cứu
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373770
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373770.pdf
    • Dung lượng : 870,54 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :