Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorLưu, Tiến Chung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:37Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:37Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3620-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến Marketing hỗn hợp đối với sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam trên thị trường Việt Nam của Công ty Cổ phần May 10
dc.description.tableofcontentsChương I: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến Marketing hỗn hợp đối với sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam trên thị trường Việt Nam của Công ty Cổ phần May 10
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần may
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.titleMarketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Công ty cổ phần may 10 tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2561
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.2561.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorLưu, Tiến Chung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:37Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:37Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3620-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến Marketing hỗn hợp đối với sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam trên thị trường Việt Nam của Công ty Cổ phần May 10
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến Marketing hỗn hợp đối với sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam trên thị trường Việt Nam của Công ty Cổ phần May 10
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần may
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.titleMarketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Công ty cổ phần may 10 tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2561
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.2561.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :