Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:38Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:38Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3621-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về marketing hoạt động tín dụng trung dài hạn cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm tín dụng trung dài hạn cá nhân tại VCB Hạ Long. Chương III: Giải pháp tăng cường hoạt động marketing tín dụng trung dài hạn cá nhân tại VCB Hạ Long.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về marketing hoạt động tín dụng trung dài hạn cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm tín dụng trung dài hạn cá nhân tại VCB Hạ Long.. Chương III: Giải pháp tăng cường hoạt động marketing tín dụng trung dài hạn cá nhân tại VCB Hạ Long.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Hạ Long
dc.subjectsản phẩm tín dụng trung dài hạn cá nhân
dc.titleMarketing sản phẩm tín dụng trung dài hạn cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Hạ Long
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10011
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 10011.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 72,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:38Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3621-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về marketing hoạt động tín dụng trung dài hạn cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm tín dụng trung dài hạn cá nhân tại VCB Hạ Long. Chương III: Giải pháp tăng cường hoạt động marketing tín dụng trung dài hạn cá nhân tại VCB Hạ Long.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về marketing hoạt động tín dụng trung dài hạn cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm tín dụng trung dài hạn cá nhân tại VCB Hạ Long.. Chương III: Giải pháp tăng cường hoạt động marketing tín dụng trung dài hạn cá nhân tại VCB Hạ Long.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Hạ Long
    dc.subjectsản phẩm tín dụng trung dài hạn cá nhân
    dc.titleMarketing sản phẩm tín dụng trung dài hạn cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Hạ Long
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10011
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 10011.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 72,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :