Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorChu, Thị Kim Loan
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:43Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:43Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36225-
dc.descriptionKinh tế học tài chính
dc.description.abstractBài viết áp dụng phương pháp định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Bảo hiểm BIDV Hải Dương. Kết quả nghiên cứu được tổng hợp chủ yếu từ số liệu điều tra 261 khách hàng, thông qua các phương pháp phân tích như thống kê mô tả, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi qui đa biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng của khách hàng ở mức trung bình khá (4,89/7 điểm). Từng yếu tố tạo lên chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá ở mức vừa phải, từ 4,54 đến 5,03 điểm. Cả 4 nhân tố được xác định từ EFA có trong mô hình hồi qui đều ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng; ngoài ra mức thu nhập và trình độ học vấn cũng tác động có ý nghĩa thống kê đến sự hài lòng của họ.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan tài liệu và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 4. Kết luận và khuyến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectEFA
dc.subjecthồi qui đa biến
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ- Nghiên cứu tại công ty Bảo hiểm BIDV Hải Dương
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373760
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373760.pdf
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorChu, Thị Kim Loan
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:43Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:43Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36225-
    dc.descriptionKinh tế học tài chính
    dc.description.abstractBài viết áp dụng phương pháp định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Bảo hiểm BIDV Hải Dương. Kết quả nghiên cứu được tổng hợp chủ yếu từ số liệu điều tra 261 khách hàng, thông qua các phương pháp phân tích như thống kê mô tả, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi qui đa biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng của khách hàng ở mức trung bình khá (4,89/7 điểm). Từng yếu tố tạo lên chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá ở mức vừa phải, từ 4,54 đến 5,03 điểm. Cả 4 nhân tố được xác định từ EFA có trong mô hình hồi qui đều ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng; ngoài ra mức thu nhập và trình độ học vấn cũng tác động có ý nghĩa thống kê đến sự hài lòng của họ.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan tài liệu và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 4. Kết luận và khuyến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectEFA
    dc.subjecthồi qui đa biến
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ- Nghiên cứu tại công ty Bảo hiểm BIDV Hải Dương
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373760
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373760.pdf
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :