Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Đức Lực
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:48Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:48Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36232-
dc.descriptionKinh tế học nông nghiệp và Tài nguyên Thiên nhiên; Kinh tế học Môi trường và Sinh thái
dc.description.abstractBài viết tổng kết một số mô hình liên kết điển hình trong ngành hàng rau quả đã diễn ra trong thời gian qua. Thành công trong liên kết đã góp phần tiêu thụ sản phẩm rau quả, nâng cao lợi thế cạnh tranh của ngành hàng trên thị trường. Tuy nhiên, mối quan hệ liên kết trong ngành hàng rau quả vẫn còn bộc lộ những hạn chế như liên kết còn lỏng lẻo, chế tài chưa rõ ràng và đủ mạnh khi vi phạm hợp đồng, chính sách khuyến khích, hỗ trợ chưa được cụ thể hóa và đồng bộ. Muốn phát triển bền vững ngành hàng rau quả, các quan hệ liên kết cần tiếp tục tăng cường và hoàn thiện theo hướng xác định rõ ràng trách nhiệm và quyền lợi của mỗi tác nhân từ nhà nông, nhà doanh nghiệp, nhà nước và nhà khoa học, trong đó nhà doanh nghiệp giữ vai trò nhạc trưởng.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Thực trạng liên kết trong ngành hàng rau quả Việt Nam; 3. Giải pháp tăng cường liên kết trong ngành hàng rau quả Việt Nam; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjecthợp đồng tiêu thụ
dc.subjecthợp tác xã
dc.subjectliên kết
dc.subjectngành hàng rau quả
dc.subjectnông dân
dc.titleLiên kết trong ngành hàng rau quả Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373778
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373778.pdf
    • Dung lượng : 423,63 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrương, Đức Lực
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:48Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:48Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36232-
    dc.descriptionKinh tế học nông nghiệp và Tài nguyên Thiên nhiên; Kinh tế học Môi trường và Sinh thái
    dc.description.abstractBài viết tổng kết một số mô hình liên kết điển hình trong ngành hàng rau quả đã diễn ra trong thời gian qua. Thành công trong liên kết đã góp phần tiêu thụ sản phẩm rau quả, nâng cao lợi thế cạnh tranh của ngành hàng trên thị trường. Tuy nhiên, mối quan hệ liên kết trong ngành hàng rau quả vẫn còn bộc lộ những hạn chế như liên kết còn lỏng lẻo, chế tài chưa rõ ràng và đủ mạnh khi vi phạm hợp đồng, chính sách khuyến khích, hỗ trợ chưa được cụ thể hóa và đồng bộ. Muốn phát triển bền vững ngành hàng rau quả, các quan hệ liên kết cần tiếp tục tăng cường và hoàn thiện theo hướng xác định rõ ràng trách nhiệm và quyền lợi của mỗi tác nhân từ nhà nông, nhà doanh nghiệp, nhà nước và nhà khoa học, trong đó nhà doanh nghiệp giữ vai trò nhạc trưởng.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Thực trạng liên kết trong ngành hàng rau quả Việt Nam; 3. Giải pháp tăng cường liên kết trong ngành hàng rau quả Việt Nam; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjecthợp đồng tiêu thụ
    dc.subjecthợp tác xã
    dc.subjectliên kết
    dc.subjectngành hàng rau quả
    dc.subjectnông dân
    dc.titleLiên kết trong ngành hàng rau quả Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373778
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373778.pdf
    • Dung lượng : 423,63 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :